Bồ cũ Quang Hải khoe loạt 'ảnh nóng' bên diễn viên nổi tiếng

"Cô chủ tiệm nail" còn đưa cả người yêu về ăn Tết cùng gia đình nữa nhé.

Mới đây trên trang cá nhân, Huyền My gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới. Ở lần lên sóng này, đồng hành cùng "cô chủ tiệm nail" còn có cả bạn trai - nam diễn viên Anh Tú.

Từ hình ảnh đăng tải cho thấy, bồ cũ Quang Hải đang có mặt tại Nghệ An. Năm nay anh chàng này về xứ Nghệ thăm gia đình bạn gái.

Bồ cũ Quang Hải khoe loạt ảnh nóng bên diễn viên nổi tiếng-1Bồ cũ Quang Hải khoe loạt ảnh nóng bên diễn viên nổi tiếng-2

Cả 2 liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, thậm chí là khóa môi đối phương vô cùng thân mật. Ở phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc, mong chờ ngày cả 2 về chung một nhà.

Theo tìm hiểu, Anh Tú đang ở TP. HCM theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong khi bạn gái ở Hà Nội, phát triển các cơ sở nail.

  Bồ cũ Quang Hải khoe loạt ảnh nóng bên diễn viên nổi tiếng-3

Tin đồn Quang Hải và Huyền My hẹn hò nổ ra sau khi nam cầu thủ chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê. Nghi án xuất hiện khoảng giữa tháng 12/2019 khi một đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa nam cầu thủ với "cô chủ tiệm nail" được chia sẻ.

Ngoài lộ tin nhắn tình cảm, follow trang cá nhân và like, "thả tim" không trượt phát nào dưới mỗi bài đăng, du lịch cùng nhau,... thời điểm đó cặp đôi còn lộ cả ảnh tình tứ.

Dù bằng chứng đã rõ mười mươi nhưng Quang Hải lại chưa bao giờ công khai về mối quan hệ này. Không lâu sau đó, mối tình này cũng được cho âm thầm chấm dứt.

Bồ cũ Quang Hải khoe loạt ảnh nóng bên diễn viên nổi tiếng-4

Tháng 10 năm ngoái, bồ cũ Quang Hải gây chú ý khi tiết lộ đã có bạn trai mới. Ngay khi khẳng định là hoa có chủ, trên trang cá nhân "cô chủ tiệm nail" thỉnh thoảng lại khoe ảnh tình tứ cùng nửa kia.

Được biết, bồ mới của cô nàng là một gương mặt khá nổi trong giới trẻ. Anh là diễn viên Nguyễn Anh Tú - người từng đạt Quán quân chương trình Cười Xuyên Việt 2016.

Bồ cũ Quang Hải khoe loạt ảnh nóng bên diễn viên nổi tiếng-5

Bước ra từ một gameshow có tiếng, Anh Tú đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh,...

Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... Nam diễn viên từng được đề cử nhận ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019,...

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-cu-quang-hai-khoe-loat-anh-nong-ben-ban-trai-hot-boy-n-295009.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao