'Bóng hồng' đầu tiên đội Wowy tại Rap Việt cà khịa Jack 5 triệu?

Netizen đồng loạt gọi tên Jack, "sao hạng A" trong phần trình diễn "chào sân" Rap Việt của J Jade

Tập 3 Rap Việt mùa 2 lên sóng vào tối 30/10 ngập tràn những điều bất ngờ và khó đoán, đặc biệt với sự xuất hiện của dàn thí sinh chất lượng đại diện của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Tuy nhiên, điểm nhấn của đêm Chinh phục tối qua thuộc về J Jade (Đặng Thiên Minh), nàng rapper xinh đẹp cá tính từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Dù là thí sinh nữ hiếm hoi của chương trình thế nhưng tài năng của cô nàng quả thực không phải dạng vừa khi đã mang đến một bản rap đầy cảm động lấy cảm hứng từ chính mẹ của mình, flow của J Jade cũng được đánh giá rất khác lạ.


Phần trình diễn của J Jade giúp cô thuyết phục được HLV Wowy

Bóng hồng đầu tiên đội Wowy tại Rap Việt cà khịa Jack 5 triệu?-1
J Jade chính thức thành tân binh trong team của HLV Wowy

Ngay sau khi hoàn thành phần dự thi, cô nàng đã được Wowy dành lời khen có cánh rằng: "Em là một người mạnh mẽ giống như Su (Suboi) trước đây". Sau đó, nữ rapper cũng được chọn lựa đầu quân về team HLV Wowy.

Được biết, J Jade sinh năm 2001, mang trong mình 3 dòng máu Mỹ - Việt - Anh. Cô là người mẫu ảnh tự do cao đến 1m75 và đang chuyển hướng sang âm nhạc. Trước khi tham gia Rap Việt, J Jade đã từng đăng kí tham gia cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cũng từng làm nữ chính của show hẹn hò Chân Ái. Tại đây, cô được ghép đôi cùng Weeza - thí sinh King Of Rap

Đáng chú ý, phần trình diễn của J Jade không biết vô tình hay cố ý mà lại có 2 từ khóa "hot search" là "5 triệu đồng" và "2 vạch", điều này khiến netizen xôn xao.

Hẳn dân tình chưa thể quên một drama của một sao hạng A gần đây khi nam ca sĩ này đã chia tay bạn gái khi cô đang mang thai cũng như chỉ chu cấp "5 triệu đồng" 1 tháng, chi tiết khiến netizen phẫn nộ vì thu nhập của nam ca sĩ thuộc hàng top đầu của Vpop.

Phía dưới bình luận, netizen đồng loạt gọi tên Jack ,"sao hạng A" trong phần trình diễn "chào sân" Rap Việt của J Jade. Nhưng cũng nhiều người lại cho rằng bản rap của J Jade không hề liên quan gì đến ồn ào tình ái này. Bởi vòng casting Rap Việt mùa 2 diễn ra cách đây hơn 6 tháng, từ trước khi nổ ra drama Jack - Thiên An cơ mà? 

Bóng hồng đầu tiên đội Wowy tại Rap Việt cà khịa Jack 5 triệu?-2

Bóng hồng đầu tiên đội Wowy tại Rap Việt cà khịa Jack 5 triệu?-3

Bóng hồng đầu tiên đội Wowy tại Rap Việt cà khịa Jack 5 triệu?-4

Bóng hồng đầu tiên đội Wowy tại Rap Việt cà khịa Jack 5 triệu?-5
Netizen nghi vấn gái xinh team Wowy cà khịa Jack

Hiện màn trình diễn của "Bông hồng lai" xinh đẹp đội Wowy đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao