Brad Pitt khốn khổ vì vợ cũ: Chỉ người giàu mới làm khổ nhau lâu vậy

Hiện tại, Brad Pitt đang phải đối diện với hàng loạt cáo buộc từ công ty do vợ cũ lập nên xung quanh những tranh chấp liên quan tới biệt thự có vườn nho ở Pháp - Chateau Miraval.

Theo đó, Pitt bị cho là đang gây nên những thiệt hại trong hoạt động kinh doanh chung tại Chateau Miraval. Anh đang bị kiện ra tòa vì tìm cách chiếm đoạt tài sản, thông qua việc tự ý đầu tư những khoản tiền lớn vào những dự án phù phiếm, dưới danh nghĩa là tu bổ biệt thự cổ Chateau Miraval.

Brad Pitt khốn khổ vì vợ cũ: Chỉ người giàu mới làm khổ nhau lâu vậy-1
Chính từ khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Angelina Jolie, nhiều thông tin không đẹp về cách hành xử của Pitt mới được đưa ra trước truyền thông và công chúng (Ảnh: Daily Mail).

Công ty đầu tư Nouvel vốn do nữ diễn viên Angelina Jolie lập nên. Năm 2021, Jolie đã bán tất cả cổ phần của mình tại công ty Nouvel cho một doanh nhân người Nga. Hiện tại, hoạt động kiện tụng chủ yếu do phía công ty Nouvel tiến hành, nhưng họ vẫn nhận được sự hậu thuẫn từ phía Jolie với vai trò người làm chứng, cung cấp các thông tin phục vụ cho hoạt động xét xử.

Hiện tại, phía công ty Nouvel tố cáo Brad Pitt ra tòa vì cho rằng anh tự ý lạm chi, lấy ra hàng triệu USD trong doanh số thu về từ việc vận hành vườn nho và hoạt động sản xuất rượu nho tại Chateau Miraval. Pitt chi dùng những số tiền lớn vào việc sửa chữa bể bơi, xây cầu thang, lắp đặt phòng thu trong biệt thự...

Những chi dùng này của Brad Pitt bị cho là rất phù phiếm, không thiết thực, gây thiệt hại đối với khoản lợi nhuận chung thu về. Phía công ty Nouvel cho rằng họ đã phải chịu những thiệt hại kinh tế vì cách thức hành xử của Brad Pitt. Theo báo cáo tài chính, trong năm 2022, lợi nhuận thu về từ hoạt động sản xuất rượu nho tại biệt thự Chateau Miraval đã lên tới hơn 16 triệu USD.

Phía công ty Nouvel cho rằng Pitt đã luôn tìm cách thâu tóm quyền kiểm soát tại Chateau Miraval, nhưng bản thân anh lại quá bận rộn với các công việc của một tài tử điện ảnh, nên không thực sự vun đắp cho hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Chateau Miraval.

Những tranh cãi, kiện tụng xung quanh lâu đài Chateau Miraval tiếp tục nối dài những vấn đề pháp lý tưởng như không bao giờ dừng lại giữa Jolie và Pitt, kể từ khi họ tuyên bố chia tay hồi năm 2016. Thực tế, hình ảnh của đôi bên đều đã bị ảnh hưởng nhiều trong quá trình kiện tụng rình rang qua năm tháng.

Brad Pitt khốn khổ vì vợ cũ: Chỉ người giàu mới làm khổ nhau lâu vậy-2
Brad Pitt bị cho là đang gây nên những thiệt hại trong hoạt động kinh doanh chung tại Chateau Miraval (Ảnh: Daily Mail).

Thời gian gần đây, Brad Pitt tích cực làm mới hình ảnh bản thân, anh liên tục được khen trẻ ra, phong độ hơn. Pitt cũng rất chịu khó thay đổi phong cách thời trang để tạo nên nét mới mẻ mỗi khi xuất hiện. Anh tham gia nhiều dự án phim và khiến sự nghiệp tài tử của mình trở nên sôi động hơn, sau quãng thời gian trầm lắng vì chuyện ly hôn. Anh cũng đã có mối quan hệ tình cảm mới.

Vậy nhưng mỗi khi Brad Pitt có những bước tiến mới trong công việc và cuộc sống riêng, đó là khi những thông tin tiêu cực về anh lại bắt đầu được tung ra trước giới truyền thông và công chúng.

Những thông tin này dù mới chỉ do một phía đưa ra, tòa án chưa đưa ra kết luận hay phán quyết gì, phía Brad Pitt cũng không lên tiếng bình luận, nhưng chắc chắn, những thông tin ấy đã gây ảnh hưởng tới tên tuổi và hình ảnh của Brad Pitt.

Chính từ khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Angelina Jolie, nhiều thông tin không đẹp về cách hành xử của Pitt mới được đưa ra trước truyền thông và công chúng.

Chẳng hạn như việc Pitt từng có giai đoạn nghiện rượu và khiến cuộc hôn nhân giữa anh và Jolie đổ vỡ. Ở giai đoạn cuối của cuộc hôn nhân, cách hành xử của Pitt có thời điểm đã vượt quá sức chịu đựng và khả năng cảm thông của vợ con.

Sau khi ly hôn, đôi bên tranh chấp quyền nuôi con rất căng thẳng, sau đó lại tới những bất đồng liên quan tới biệt thự Chateau Miraval - công trình mà Jolie và Pitt từng góp tiền mua chung khi còn "cơm lành, canh ngọt".

Brad Pitt khốn khổ vì vợ cũ: Chỉ người giàu mới làm khổ nhau lâu vậy-3
Pitt và Jolie khi còn gắn bó (Ảnh: Daily Mail).

Cho tới nay, những bất đồng giữa Pitt và Jolie xung quanh công trình Chateau Miraval vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trước đây, Pitt đã từng kiện Jolie ra tòa vì cô tự ý bán lại cổ phần cho bên thứ 3, khi ấy, tòa đã xử Jolie thắng kiện. Hiện tại, công ty đầu tư Nouvel do Jolie thành lập lại kiện Pitt ra tòa vì cách hành xử gây thiệt hại tài chính tại công trình Chateau Miraval.

Quan sát những động thái kiện tụng không dừng giữa Pitt và Jolie, công chúng đều cảm thấy... "ngán ngẩm".

Một độc giả bình luận và nhận được nhiều sự hưởng ứng: "Điều đáng lo lắng là cả hai con người này đều quá cay đắng sau khi ly hôn. Trong khi đó, họ còn có những người con chung. Liệu họ có đưa sự cay đắng, tiêu cực vào quá trình nuôi dạy con không? Nếu có, điều ấy sẽ rất độc hại cho bọn trẻ".

Một người khác bình luận ngắn gọn nhưng cũng nhận được nhiều sự hưởng ứng: "Hollywood là nơi mà việc ly hôn và kiện tụng sau ly hôn còn diễn ra dài lâu hơn quãng thời gian người ta chung sống trong hôn nhân".

Một bình luận khác thu hút sự tương tác của cộng đồng mạng: "Đây là câu chuyện của những con người rất giàu có, họ sẵn sàng kiện tụng dài lâu vì những mâu thuẫn, bất đồng chủ yếu xuất phát từ cái tôi quá lớn. Phần đông con người trên thế giới này không có nhiều tiền như vậy, nên đa số sẽ tìm cách hòa giải để tìm ra hướng đi tốt nhất cho tất cả các bên.

Chỉ những người rất giàu mới sẵn sàng tiêu tốn hàng triệu USD cho luật sư vì chuyện kiện tụng dai dẳng, họ đang tự gây thiệt hại cho mình, sau tất cả, họ còn tự biến mình thành những kẻ ngốc nữa".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/brad-pitt-khon-kho-vi-vo-cu-chi-nguoi-giau-moi-lam-kho-nhau-lau-vay-20230713160912516.htm

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao