Bức ảnh "Tôi là một con điếm" gây bão mạng xã hội

(2Sao) - Bức ảnh kèm dòng chữ "Xin chào. Tôi là 1 con điếm" do Maude Vallet, một thiếu nữ Pháp đăng tải trên facebook cá nhân đã nhận được hơn 80.000 lượt like và 50.000 lượt chia sẻ.

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái Pháp cho hay mình bị 5 cô gái khác lăng mạ và gọi là "con điếm" trên xe buýt chỉ vì cô diện quần short ra đường. "Tại sao tôi phải mặc kín như bưng khi ra đường trong khi đàn ông lại có thể cởi trần đi bộ khắp thị trấn mà không ai nói gì?", Maude nói.

Bức hình Maude Vallet diện quần short kèm dòng chữ "Xin chào, tôi là con điếm!" đăng tải trên facebook cá nhân đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Khoảng hơn 1 tháng sau khi bức hình Maude gây bão mạng xã hội, nước Pháp lại chấn động bởi một vụ ẩu đả giữa nhóm 12 thanh thiếu niên và 3 người đàn ông. Vụ việc xảy ra ở thành phố biển xinh đẹp Toulon, miền Nam nước Pháp.

Báo Le Figaro đưa tin trong khi hai cặp vợ chồng cùng con cái họ và một người bạn đang đạp xe dạo phố thì nhóm thanh thiếu niên đã lăng nhục hai người vợ, gọi họ là "con điếm" vì mặc quần short ra phố.

3 người đàn ông bị đánh nhóm thanh thiếu niên trên phố vì vợ mặc quần short

Bernard Machal, một công tố viên cho hay "Vụ ẩu đả xảy ra khi chồng của hai người phụ nữ đã yêu cầu những thanh thiếu niên kia phải tôn trọng vợ mình. Hai ông chồng và người bạn đều bị đánh đập dã man ngay trước mặt vợ con khiến 1 người bị gãy xương mặt."

Sau khi xem lại đoạn băng được ghi lại từ camera đường phố, cảnh sát đã tóm gọn 2 thiếu niên trong nhóm và tạm giam họ trong lúc điều tra nốt những người còn lại. Một người mới chỉ 17 tuổi, còn người kia 19 tuổi.

Có vẻ như ở quốc gia nổi tiếng là tự do và phụ nữ luôn được coi trọng như Pháp, thì vẫn còn có nhiều mặt trái mà chúng ta không thể biết. "Chúng ta đang sống trong năm 2016, và có vẻ như cuộc đấu tranh cho nữ quyền còn xa vời lắm!", Maude chia sẻ trên trang cá nhân.

Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao