Bước tiến vượt bậc của cô 'A hoàn' được khen xinh hơn Yoona

Mạnh Tử Nghĩa - cô "A hoàn" được khen xinh hơn người đẹp Hàn Yoona - có bước tiến lớn trong sự nghiệp sau một năm bộ phim cổ trang "Võ thần Triệu Tử Long" phát sóng.

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, trúng tuyển khoa Diễn xuất, Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2013. Như bao cô sinh viên năm nhất khác của Học viện, Mạnh Tử Nghĩa đã gửi ảnh lên weibo để tham gia cuộc thi Hoa khôi Bắc Ảnh.

Với ngoại hình cao ráo và gương mặt xinh đẹp nổi bật, cô nhận được nhiều phiếu bầu nhất và rinh về danh hiệu Hoa khôi.


Mạnh Tử Nghĩa giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa khôi của Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2013

Cuộc thi Hoa khôi giúp Mạnh Tử Nghĩa trở thành gương mặt hot trong cộng đồng mạng Hoa ngữ. Nhờ đó, người đẹp được chọn tham gia bộ phim truyền hình cổ trang Võ thần Triệu Tử Long. Trong phim, cô vào vai Thạch Nghiễn - A hoàn của nữ chính Hạ Hầu Khinh Y do người đẹp xứ Hàn Yoona thể hiện.


A hoàn Thạch Nghiễn trong "Võ thần Triệu Tử Long" là vai diễn đầu tay của Mạnh Tử Nghĩa

Đầu năm 2016, Võ thần Triệu Tử Long ra mắt khán giả. Dù vai diễn Thạch Nghiễn của Mạnh Tử Nghĩa xuất hiện không nhiều nhưng vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người xem nhờ tạo hình xinh đẹp lung linh. Một số khán giả còn cho rằng Thạch Nghiễn xinh đẹp lấn át vai nữ chính Hạ Hầu Khinh Y.


Nhân vật Thạch Nghiễn của Mạnh Tử Nghĩa được khen là xinh đẹp lấn át nữ chính Hạ Hầu Khinh Y do Yoona thể hiện

Sau Võ thần Triệu Tử Long, Mạnh Tử Nghĩa có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hấp dẫn và một số lời mời tham gia chương trình truyền hình thực tế.


Sau "Võ thần Triệu Tử Long", Mạnh Tử Nghĩa vươn lên hàng nữ thứ chính.

Mạnh Tử Nghĩa còn liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim. Từ các vai diễn rất nhỏ, người đẹp 9X dần vươn lên hàng nữ thứ, ví dụ như nhân vật Dương Á Lợi trong Nơi nào đông ấm, Nơi nào hạ mát và Ninh Vị Ương trong Lương sinh, đôi ta có thể đừng đau thương.


Mạnh Tử Nghĩa có tạo hình Mục Niệm Từ xinh đẹp trong "Tân Anh hùng xạ điêu"

Năm 2017, cái tên Mạnh Tử Nghĩa một lần nữa thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vai diễn Mục Niệm Từ trong bộ phim truyền hình Tân Anh hùng xạ điêu. Dự án này tuy không có rating cao nhưng lại được khen về mặt nội dung và võ thuật. Nữ diễn viên họ Mạnh cũng chinh phục trái tim người xem nhờ tạo hình dịu dàng, xinh đẹp.

Giới chuyên môn nhận định con đường phát triển của Mạnh Tử Nghĩa rất rộng mở. Cô được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công như nhiều mỹ nhân 9X đình đám hiện nay như Trịnh Sảng, Dương Tử, Quan Hiểu Đồng...


Một số hình ảnh đẹp của Mạnh Tử Nghĩa

Na Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buoc-tien-vuot-bac-cua-co-a-hoan-duoc-khen-xinh-hon-yoona-n-116986.html

Mạnh Tử Nghĩa Võ thần Triệu Tử Long Lương sinh đôi ta có thể đừng đau thương Tân Anh hùng xạ điêu Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao