Cả bầu trời ký ức ùa về khi Bảo Thy cover liên khúc hit của 11 năm trước

Cách đây vài giờ đồng hồ, Bảo Thy đã cho phát hành bản cover "Liên khúc Audition" trên Youtube.

Cách đây vài giờ, Bảo Thy đã cho phát hành bản cover Liên khúc Audition trên Youtube chính thức. Sau 11 năm, công chúa bong bóng đã quyết định làm mới lại loạt ca khúc đưa tên tuổi của mình đến gần với khán giả.

Khác với những giai điệu sôi động của 11 năm về trước, Liên khúc Auditon phiên bản 2017 được Bảo Thy thể hiện đơn giản, mộc mạc mà cảm xúc hơn. Màn cover này của Bảo Thy khiến khán giả vô cùng bất ngờ, người nghe như được quay trở lại miền ký ức ngày xưa.

Cả bầu trời ký ức ùa về khi Bảo Thy cover liên khúc hit của 11 năm trước-1

Chỉ sau vài giờ phát hành, MV Liên khúc Audition của Bảo Thy đã có gần 13 ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận. Phần lớn những bình luận để lại là lời tán dương dành cho nữ ca sĩ: "Vẫn là cô gái năm ấy, nhưng giọng hát đã ngọt ngào hơn, trưởng thành hơn", "Hay lắm chị Thy ơi, cho tôi 1 vé về tuổi thơ", "Cả một bầu trời tuổi thơ, ước gì chị mời cả anh Vương Khang"...

Liên khúc Audition gồm 3 ca khúc nhạc ngoại nổi tiếng được viết lại lời Việt: Killing me softly (Lạc lối), 10 minutes, Please tell my why.

Loạt ca khúc này được trình diễn lần đầu tiên trong đêm Chung kết Miss Teen 2006, ngay lập tức đã khiến cộng đồng yêu nhạc "điên đảo". Liên khúc Audition cũng có thể được coi là bản hit đầu tiên của Bảo Thy. 


"Liên khúc Audition" được trình diễn trong đêm Chung kết Miss Teen 2006

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-bau-troi-ky-uc-ua-ve-khi-bao-thy-cover-lien-khuc-hit-cua-11-nam-truoc-n-139158.html

Nhạc hot hôm nay Vpop Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao