Ca khúc thách thức nốt cao của các giọng ca chính Kpop

Ca khúc "Tear" có tông cao. luôn khiến người hát phải gào thét khi biểu diễn, nhiều thần tượng cũng thử thách bản thân với bài hát này.

Ca khúc Tear của So Chan Hee ra đời năm 2001 và từng trở thành bản hit được yêu thích. Ca khúc có giai điệu bắt tai, đặc biệt là những nốt cao thần thánh khiến khán giả ''nổi da gà''. Nữ ca sĩ So Chan Hee khiến mọi người nể phục bởi giọng ca khỏe, cao vút, liên tục nâng tông khi hát. Sau 17 năm ra mắt, Tear trở thành bài hát ''thách thức'' nhiều idol. Các ca sĩ thường lựa chọn cover Tear để chứng minh khả năng hát nốt cao trên chương trình thực tế.

Rất nhiều idol tên tuổi như Wendy (Red Velvet), Chen (EXO), Ailee, Sol Ji (EXID), Eun Ha (G-Friend), Soo Young (SNSD), Ji Hyo (Twice)... đều từng thử sức với ca khúc Tear. Điểm chung của họ là đều cực kỳ khổ sở, cố gắng hết sức để lên nốt cao. Nhiều người phải ''gào thét'' mới hát được đoạn cao trào. 

Một clip tổng hợp những idol cover Tear thu được lượng xem khủng. Các bình luận cho rằng Chen, Sol Ji, Ailee là những người hát tốt nhất vì họ lên được nốt cao một cách mượt mà, giữ độ ổn định mà không phải gào thét như nhiều người khác. Những thần tượng chinh phục được nốt cao trong Tear được netizen Hàn công nhận tài năng, dành nhiều lời khen ngợi.

Theo Ione


Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao