'Ca sĩ nhí' Thiện Nhân xuất hiện nói gì về cuộc sống, ngoại hình thay đổi?

"Ca sĩ nhí" Thiện Nhân xuất hiện sau thời gian tạm gác sự nghiệp âm nhạc, chia sẻ về cuộc sống bản thân tuổi 21, những dự định sắp tới mà cô ấp ủ.

Hơn 1 năm từ khi Thiện Nhân vướng ồn ào mâu thuẫn với gia đình, cuộc sống của cô vẫn luôn được khán giả quan tâm.

Tối 29/10, "sao nhí" một thời gây chú ý khi xuất hiện trên livestream, giao lưu cùng khán giả, chia sẻ về cuộc sống sau thời gian tạm gác hoạt động âm nhạc.

Ca sĩ nhí Thiện Nhân xuất hiện nói gì về cuộc sống, ngoại hình thay đổi?-1
Thiện Nhân trong livestream tối 29/10.

Thiện Nhân cho biết hơn 1 năm qua, cô tập trung kinh doanh, trau dồi kiến thức. Nữ ca sĩ biết ơn khán giả vì luôn yêu thương, theo dõi hành trình của cô.

"Thời gian qua tôi học những môn tôi yêu thích, bổ sung những kiến thức cần thiết để hỗ trợ cho công việc của tôi sau này. Mặc dù con đường tôi đi không ồn ào, không sôi nổi nhưng các cô chú, anh chị khán giả vẫn ở cạnh ủng hộ tôi. Đó là điều tôi vô cùng trân trọng", Thiện Nhân chia sẻ.

Ca sĩ nhí Thiện Nhân xuất hiện nói gì về cuộc sống, ngoại hình thay đổi?-2
Nhan sắc tuổi 21 của Thiện Nhân.

Về những ý kiến xoay quanh ngoại hình, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 cho biết cô "tăng vài kg" và đang nỗ lực giảm cân để có hình ảnh tốt hơn trong mắt khán giả. Trước một số bình luận khen ngợi gương mặt "dễ cưng", Thiện Nhân bày tỏ sự ngại ngùng và nói cảm ơn người hâm mộ.

Trong buổi livestream, nữ ca sĩ cũng thông báo lập kênh fanpage mới. Trước đó, vào tháng 7/2022, khi lùm xùm mâu thuẫn với gia đình nổ ra, Thiện Nhân từng nói với phóng viên Dân trí lý do cô cắt liên lạc gia đình là do "anh chị ruột đã chiếm fanpage, không chịu trả lại".

"Thời gian vừa qua có một số khán giả hỏi tôi về những trang Facebook được lập ra mang tên tôi. Tôi xin khẳng định tôi chỉ sử dụng kênh fanpage mới này. Về kênh fanpage có 'tích xanh' với 700.000 người theo dõi, tôi không còn trực tiếp quản lý, không còn liên quan đến nó nữa. Mong mọi người chú ý để không gặp những sự việc không hay", Thiện Nhân nói.

Ca sĩ nhí Thiện Nhân xuất hiện nói gì về cuộc sống, ngoại hình thay đổi?-3
Thiện Nhân trở lại âm nhạc, lập kênh fanpage chính thức mới.

Ở tuổi 21, Thiện Nhân cho biết cuộc sống cô vẫn bình thường. Nữ ca sĩ đang phấn đấu để đạt được những mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Để đáp lại sự yêu thương của khán giả, nữ ca sĩ lập kênh YouTube mới, phát hành bản cover Thương hoa bằng lăng (nhạc sĩ Minh Vy) và sẽ có thêm nhiều sản phẩm âm nhạc trong tương lai. 

"Tôi muốn tri ân tình yêu thương của cô chú, anh chị và các bạn dành cho tôi trong suốt những năm qua cho tới hiện tại. Kênh YouTube mới này sẽ đăng những bài hát cover, những ca khúc mới gửi đến mọi người. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ để tạo động lực cho tôi bước tiếp con đường phía trước", ca sĩ cho hay.

Ca sĩ nhí Thiện Nhân xuất hiện nói gì về cuộc sống, ngoại hình thay đổi?-4
Thiện Nhân và người yêu đồng giới trong chuyến du lịch hồi tháng 9.

Nguyễn Thiện Nhân (SN 2002) là con út trong một gia đình làm nông ở Bình Định. Năm 2014, cô gây chú ý khi giành được ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí.

Sau cuộc thi, Thiện Nhân chuyển vào TPHCM, tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc với sự giúp đỡ của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy.

Tháng 7/2022, Thiện Nhân vướng ồn ào mâu thuẫn, "mất liên lạc" với gia đình. Chuyện tình cảm của giọng ca sinh năm 2002 và người yêu đồng giới cũng vấp phải phản ứng từ người thân.

Hiện tại nữ ca sĩ đã tách khỏi gia đình và có cuộc sống tự lập.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ca-si-nhi-thien-nhan-xuat-hien-noi-gi-ve-cuoc-song-ngoai-hinh-thay-doi-20231030082710202.htm

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao