Cách xử lý 'nóng máu' của hội chị em trước câu chuyện chồng 'đắp chung chăn' với gái lạ vẫn về trách ngược vợ

Sự thật phơi bày rành rành nhưng anh chồng vẫn ngoan cố chối đây đẩy chuyện ngoại tình sau lưng vợ.

Mới đây, trên mạng xã hội, một người vợ trẻ đã trút lòng tâm sự về chuyện chồng phản bội mình nhưng vẫn "leo lẻo" chối tội, ngược lại còn trách oan vợ. Câu chuyện của cô vợ này nhanh chóng nhận được sự chú ý của hội chị em

Cách xử lý nóng máu của hội chị em trước câu chuyện chồng đắp chung chăn với gái lạ vẫn về trách ngược vợ-1

Người vợ kể: "Có phải mình đa nghi quá không các mom? Chồng mình thường kể về cô bé này với cái nhìn rất thiện cảm như bé khờ, ngốc, ngây thơ kiểu mới lớn, không biết nói đùa, ai nói gì cũng tin. Mình có cảm giác chẳng lành rồi. 

Kỳ đi chơi vừa rồi cơ quan tổ chức, mình vô tình thấy được bức ảnh (bạn bè chồng chụp lại) chồng mình ngồi chung ghế trên xe khách với cô bé ấy và đắp chung 1 chăn. Mấy người trong cơ quan trêu chọc anh ấy, mình ức quá mới có cuộc nói chuyện như vậy!". 

Tuy nhiên, sự việc thực sự gây ức chế khi cô tung đoạn tin nhắn của mình và chồng để các chị em cùng "phán xét". Người chồng thay vì giải thích hay xoa dịu vợ thì một mực chối đây đẩy dù hình ảnh đã quá rõ ràng. Thậm chí, anh ta còn trách ngược lại vợ mình là "quá nhạy cảm", "bị khùng", rồi còn hỏi câu rất thản nhiên: "Em không tin anh thì đồng ý làm vợ anh làm gì, để tới giờ phải giữ anh?".

Cách xử lý nóng máu của hội chị em trước câu chuyện chồng đắp chung chăn với gái lạ vẫn về trách ngược vợ-2Cách xử lý nóng máu của hội chị em trước câu chuyện chồng đắp chung chăn với gái lạ vẫn về trách ngược vợ-3

Sau một hồi nói qua nói lại, cuối cùng, anh chồng vẫn không chịu nhận lỗi, còn dọa vợ: "Em là vậy em mất chồng đó". Còn phía người vợ thì vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, đồng thời khẳng định nếu mất một người chồng phản bội thì chẳng có gì để tiếc.

Câu chuyện của người vợ này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của các chị em trong nhóm kín này. Hầu hết mọi người đều ủng hộ thái độ cương quyết của cô vợ và khuyên rằng cô nên nhanh chóng nói chuyện trực tiếp với chồng để làm rõ mọi chuyện và giải quyết dứt điểm.

Chị T.P bình luận: "Chưa thấy người chồng nào như vậy, bây giờ chủ thớt hỏi lại nếu thấy vợ mình đắp chung chăn, thân mật với người khác giữa chốn đông người xem anh ta trả lời sao. Giải quyết dứt điểm đi, nếu chưa có con thì bạn có thể nghĩ đến ly hôn, đàn ông chuyên quyền như vậy không sống được đâu. Đọc tin nhắn thấy bạn cam chịu quá!".

Tài khoản V.A cũng bức xúc: "Con gái hay con trai nếu đã không thích sẽ giữ khoảng cách. 'Em gái mưa' kia chắc có ý chứ chẳng ai lại đi đắp chung chăn với đàn ông có vợ. Bạn nên giải quyết dứt điểm kẻo lần sau mất chồng thật đấy!".

Hiện tại, các chị em vẫn ra sức cho lời khuyên và động viên người vợ phải cứng rắn để giải quyết việc này. Dù chưa biết người vợ sẽ xử lý ra sao nhưng quả thực sự giúp đỡ của hội chị em với những tình huống như thế này luôn luôn rất nhiệt tình.

 

Theo Baodatviet.vn


Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất