'Cái bóng trắng' lướt xuyên qua xe của người đi đường được camera ghi lại

Một người đi đường vào buổi đêm ở Philippines đã giật bắn mình khi thấy một “cái bóng trắng” lao về phía xe mình rồi biến mất, mà bản thân anh thì không thấy xe va chạm với bất kỳ thứ gì.

Một thanh niên ở Philippines đã gặp “cơn ác mộng” khi đi xe máy từ nhà bạn về nhà mình vào lúc khoảng 3h sáng, mà theo như miêu tả của anh thì anh đã “lạnh cả sống lưng”.

Thanh niên này tên là Karl Dagus, vào hôm 2/3 đã đi chơi về khuya. Karl chở một người bạn bằng xe máy, đi trên đường cao tốc ở thành phố Cagayan de Oro (Mindanao, Philippines). Bình thường, trên đường cao tốc thế này không có người đi bộ sang đường, nhất là vào buổi đêm.

Nhưng hôm đó, Karl đang đi xe thì chợt nhìn thấy một bóng “người” màu trắng, nhưng chỉ thấy mờ mờ chứ cũng không nhìn rõ mặt, và cái bóng này chạy thẳng về phía xe máy đang lao đến.


Nguồn: Karl Dagus/ Daily Mail.

Vì cái bóng xuất hiện rất bất ngờ nên Karl không tránh kịp. Ở thời điểm đó, Karl cho rằng mình đã va phải cái bóng - hoặc ai đó, nên Karl và bạn liền dừng xe để xem xét, tìm kiếm, nhưng chẳng thấy người đi bộ nào cả. Karl nói, lúc ấy anh chỉ thấy hơi lạnh người như thể gặp cơn gió lạnh thôi.

Về nhà xem lại video do camera gắn trên mũ bảo hiểm ghi lại, Karl không chỉ thấy khó hiểu mà còn sợ hãi khi thấy có vẻ như xe mình đã đi xuyên qua cái bóng trắng, hoặc cái bóng biến mất khi xe của anh đi tới. Hơn nữa, cái bóng đó lại không có một khuôn mặt rõ ràng.

Vì vậy, Karl đã đăng video lên mạng để hỏi ý kiến netizen.

Video “lạnh người” này được chia sẻ nhanh như gió trên các mạng xã hội ở Philippines và nhiều người cho rằng Karl đã gặp một nhân vật/ hiện tượng siêu nhiên.

Cái bóng trắng lướt xuyên qua xe của người đi đường được camera ghi lại-1
"Cái bóng" bí ẩn trên đường cao tốc ở Philippines. Ảnh: Daily Mail.

Nhưng cũng có những người giải thích một cách thực tế hơn. Họ nói rằng một số camera gắn trên xe hoặc mũ có nhiều ống kính và có lẽ camera của Karl cũng vậy.

Trong những điều kiện ánh sáng nhất định (ví dụ như vào buổi đêm), các ống kính này do ở cách nhau một đoạn nên có thể tạo ra hiện tượng nhiễu hình ảnh và tình cờ lại tạo thành “cái bóng” trông bí ẩn như vậy.

Còn đến hiện tại vẫn chưa có ai tự nhận mình là người băng qua đường cao tốc ở thành phố Cagayan de Oro và va vào xe của Karl. Các nhà chức trách cũng chưa thấy có báo cáo va chạm nào.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/cai-bong-trang-luot-xuyen-qua-xe-cua-nguoi-di-duong-duoc-camera-ghi-lai-post1621775.tpo

chuyện bí ẩn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao