Cảm động clip người cha âm thầm dõi theo con gái về nhà chồng

Hình ảnh người cha âm thầm dõi theo con gái trong suốt quá trình diễn ra đám cưới đến khi về nhà chồng lấy nước mắt nhiều người.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người cha tiễn con gái về nhà chồng chạm đến trái tim nhiều người.

Theo đó, người cha trong trang phục sang trọng, thắt cà vạt xanh lặng lẽ hướng mắt về phía con gái trong suốt quá trình đám cưới diễn ra. Khoảnh khắc ý nghĩa ấy kéo dài đến khi cô dâu nói lời tạm biệt họ hàng. Cuối clip là hình ảnh người con bật khóc ôm chặt cha trước khi lên xe hoa.
 


Clip bố dõi theo con gái về nhà chồng làm lay động trái tim nhiều người.

Cảm động clip người cha âm thầm dõi theo con gái về nhà chồng-1
Cô dâu tựa vào vai người cha khi ông phát biểu, căn dặn con trước khi về nhà chồng.

Cảm động clip người cha âm thầm dõi theo con gái về nhà chồng-2
Hình ảnh hai cha con bịn rịn không nỡ rời xa.

Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn clip thu hút 1,6 triệu lượt xem. Nhiều người bày tỏ sự xúc động sau khi chứng kiến tình cảm của người cha dành cho con gái. "Người xưa có câu: Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ/ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha. Dù gương mặt người cha vẫn vui vẻ nhưng tôi tin ông đang khóc trong lòng. Nếu để ý kỹ, gương mặt ấy như đang cố kìm nén cảm xúc. Tình cảm người cha trong clip thật thiêng liêng", thành viên D.T.T bày tỏ.

Theo tìm hiểu, clip được ghi lại bởi một nhiếp ảnh gia đến từ Bắc Giang. Cô dâu là Lê Thị Vi và chú rể Lê Xuân Đức. Đám cưới diễn ra ngày 15/10 tại Bắc Giang.
 

Cảm động clip người cha âm thầm dõi theo con gái về nhà chồng-3
Hình ảnh cô dâu bật khóc khi chia tay gia đình về nhà chồng.
 

Chủ nhân đoạn clip cho hay: "Tôi từng đi quay cho rất nhiều cặp đôi nhưng đám cưới của Vi và Đức khiến tôi rất ấn tượng. Khi quay đến đoạn cô dâu đứng cạnh dựa đầu vào vai cha, tôi đã rất xúc động. Mặc dù theo phong tục cưới tại đây, bố đẻ không tiễn con gái về nhà chồng. Nhưng hôm đó, người cha này đã phá lệ".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất