Cảm động con dâu cất tiếng hát nhờ cộng đồng mạng tìm bố chồng thất lạc

Hình ảnh cô gái với gương mặt ắp đầy tâm trạng khi cover ca khúc "Sa mưa giông" trong phòng thu âm, với mong mỏi sớm tìm được bố đã trạm đến trái tim mọi người.





Những ngày gần đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái với nét mặt u sầu, đượm buồn khi thể hiện ca khúc nhạc trữ tình "Sa mưa giông" với khao khát sớm tìm được bố bỏ nhà đi từ nhiều năm, đã khiến hàng triệu người xúc động, rầm rộ chia sẻ trên các diễn đàn xã hội.
 

Theo thông tin mà nickname N.P chia sẻ bố cô là ông Vũ Như Tần, sinh năm 1947, bị mắc bệnh tâm thần phân liệt và đã bỏ nhà đi từ ngày 14/10/2014, đến nay vẫn không có tin tức gì.
 


Con dâu thu âm hát tìm bố chồng chiếm trọn tình cảm từ cư dân mạng.

 


Thông tin tìm bố của cô gái nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
Ảnh chụp màn hình.

 

Ngay sau khi đoạn clip cùng dòng trạng thái của cô gái được đăng tải, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Hàng trăm nghìn người đã tham gia bình luận và chia sẻ. Không những vậy, nhiều người còn tìm cách chỉ dẫn cũng như vạch ra những phương án để N.P sớm tìm được bố.
 


Chân dung người mất tích ông Vũ Như Tần.
 

Sau khi nhận được thông tin, 2sao.vn đã kịp thời liên hệ với nickname N.P được biết, cô là con dâu cả của người mất tích - ông Vũ Như Tần tên Nguyễn Thị Tiểu Phương lấy anh Vũ Như Tân.
 

Cô Phương cho biết, "Bố chồng em bị bệnh tâm thần từ năm 2012, đến 2014 bố đột ngột bỏ nhà đi. Bố là sĩ quan quân đội, từng chiến đấu ở phía Nam Campuchia, nguyên nhân mắc bệnh một phần do ảnh hưởng từ chiến tranh. Khi còn ở nhà, lúc phát bệnh bố toàn nói về chiến tranh, bộ đội rủ đi đánh nhau. Ngoài ra, trước khi mắc bệnh bố còn là Phó giám đốc xí nghiệp 244 cục hậu cần phòng không không quân và là bí thư Đảng uỷ cục hậu cần. Ngày mất tích, bố mặc áo 3 lỗ màu trắng, quần sooc kẻ nâu".
 

Ông Vũ Như Tần khi đi mặc áo 3 lỗ màu trắng, quần sooc kẻ nâu. Ảnh người nhà cung cấp.
 

Hình ảnh Nguyễn Thị Tiểu Phương bên người thân - con dâu người mất tích Vũ Như Tần.
 

Chia sẻ về lý do lại chọn thu âm ca khúc "Sa mưa giông" để tìm bố chồng cô Phương tiết lộ, "Nhiều năm qua, gia đình vẫn kiên nhẫn thử mọi cách để tìm bố: nhờ cả chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly", đăng báo Hà Nội tìm người thân và thử tìm kiếm ở các trại tâm thần ngoài thành Hà Nội nhưng đều không có kết quả. Em chọn thu âm bài hát với hy vọng sẽ thu hút được sự quan tâm chú ý từ mọi người nhiều hơn để gia đình sớm tìm được bố".
 

Nhắc đến tình cảm của con dâu dành cho bố chồng cô Phương xúc động chia sẻ, "Em chỉ là con dâu của bố thôi, nhưng với em điều đó không quan trọng, từ trước đến giờ em chưa bao giờ phân biệt bố chồng hay bố đẻ. Bố đẻ là người đã sinh ra em, nhưng bố chồng đã cho em được gọi tiếng bố đầu tiên trong cuộc đời vì em đã mất bố từ khi lên 1 tuổi nên em thương bố vô cùng".
 

Gia đình cô Phương hiện đang rất mong muốn tìm lại được người thân bị thất lạc suốt 3 năm qua.
 

Bất cứ ai có thông tin gì về ông Vũ Như Tần - chồng bà Nguyễn Thị Mai xin vui lòng liên hệ với cô Phương theo số điện thoại 0978238866 hoặc con trai cả Vũ Như Tân 01272064964, trú tại số nhà 76, ngõ 69A, phố Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Khương Mai - Hà nội.
 

Gia đình xin trân thành cảm ơn và hậu tạ!


>>>Hành trình gian nan tìm lại cha mẹ của cô gái xinh đẹp bị trao nhầm 29 năm trước ở Hà Nội


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-dong-con-dau-cat-tieng-hat-nho-cong-dong-mang-tim-bo-chong-that-lac-n-110911.html

Cảm động con gái cất tiếng hát quizz

Tin tức mới nhất