Cân tài đọ sắc hai mỹ nam Song Joong Ki và Kim Soo Hyun

(2Sao) - Song Joong Ki và Kim Soo Hyun đang làm nên một "cuộc chiến" bất phân thắng bại khi giữa hai người có quá nhiều điểm chung.

Với thành công ngoài sức tưởng tượng của "Hậu duệ mặt trời", Song Joong Ki đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Chàng đại uy Yoo Shi Jin với vẻ ngoài đẹp trai cùng tính cách mạnh mẽ đã khiến các cô gái không khỏi "liêu xiêu". Đặc biệt sức hấp dẫn của anh còn lan sang tận các nước châu Á khác và trở thành biểu tượng mới của làn sóng Hallyu.


Trong khi đó, bộ phim "Vì sao đưa anh tới" được trình chiếu cách đây 2 năm cũng từng trở thành "bệ phóng" giúp Kim Soo Hyun thành danh cả trong và ngoài nước. Vai diễn người ngoài hành tinh Do Min Jun đã khẳng định tài năng diễn xuất của nam diễn viên này trong lĩnh vực truyền hình, sau khi anh đã gặt hát được nhiều thành công ở sân chơi điện ảnh.


Chính vì thế mà Song Joong Ki và Kim Soo Hyun đang được mọi người đặt lên bàn cân nhiều nhất. Dưới đây là những điểm chung của hai nam diễn viên đang "gây sốt" ở nhiều quốc gia chỉ với một bộ phim truyền hình.

Thành danh nhờ phim của biên kịch tài năng


Khởi nghiệp đầy ấn tượng trong bộ phim "Dream High", Kim Soo Hyun đã tiếp tục "ghi điểm" với khán giả khi tham gia vào "Mặt trăng ôm mặt trời". Tuy nhiên chính bộ phim "Vì sao đưa anh tới" mới giúp chàng trai sinh năm 1988 này tạo nên bước đột phá. Tác phẩm này do Park Ji Eun chắp bút, người từng là biên kịch của nhiều bộ phim nổi tiếng như "Queen of housewives" và "The Producers".


Còn Song Joong Ki lại được nhớ đến với vai phụ trong "Sungkyunkwan Scandal". Sau đó vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ là Kang Ma Ru trong "Nice guy" đã đưa tên tuổi của anh lên hàng sao. Tuy nhiên "Hậu duệ mặt trời" mới là tác phẩm làm nên sự khác biệt cho nam diễn viên này. Biên kịch của bộ phim là Kim Eun Sook đã từng viết nên rất nhiều tác phẩm ăn khách như "Secret Garden" và "The Heirs".

Khả năng diễn xuất được công nhận


Còn nhớ khi bộ phim "Mặt trăng ôm mặt trời" phát sóng, rất nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho diễn xuất tuyệt với của Kim Soo Hyun. Vai diễn này đã giúp anh vượt qua những diễn viên cùng trang lứa và bước vào hàng ngũ những ngôi sao hạng A. Tham gia vào bộ phim "Vì sao đưa anh tới" bên cạnh Jun Ji Hyun, anh lại lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình khi không hề lép vế so với đàn chị.


Song Joong Ki lại được biết đến với lối diễn xuất sinh động khi từng thể hiện thành công nhiều vai diễn có tính cách khác nhau. Từ vai anh chàng công tử ăn chơi và hài hước trong "Sungkyunkwan Scandal" cho đến một Kang Ma Ru sống cùng thù hận trong "Nice Guy", đều được khán giả đón nhận. Diễn xuất của Song Joong Ki càng được khẳng định khi thể hiện vai diễn khó nhằn trong "A werewolf boy".

Ăn rơ với bạn diễn nữ


Kim Soo Hyun kém bạn diễn Han Ga In trong "Mặt trăng ôm mặt trời" đến 7 tuổi nhưng điều đó không khiến họ gặp khó khăn khi vào vai một đôi tình nhân. Tương tự như vậy, Jun Jin Hyun cũng hơn anh đến 7 tuổi nhưng câu chuyện tình yêu của họ trong "Vì sao đưa anh tới" vẫn để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc.


Trong "Nice guy", nhân vật Kang Ma Ru của Song Joong Ki từng đem lòng yêu cô phóng viên truyền hình do Park Shi Yeon đảm nhận. Dù khoảng cách giữa họ là 6 tuổi nhưng cả hai vẫn hoàn thành rất tốt những cảnh quay tình cảm. Và hiện tại mối tình giữa anh và Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời" lại đang khiến người xem "điên đảo" bất kể khoảng cách 4 tuổi giữa họ.

Có tài ca hát

Dreaming - Kim Soo Hyun

Dù nổi tiếng với vai trò diễn xuất nhưng Kim Soo Hyun cũng không hề giấu diếm khả năng ca hát của mình. Anh từng thể hiện một số ca khúc trong những bộ phim như "Vì sao đưa anh tới", "Dream High" và "Mặt trăng ôm mặt trời". Không những thế nam diễn viên còn gây ấn tượng khi từng biểu diễn trong nhiều chương trình ca nhạc với giọng hát trầm ấm của mình.

Really - Song Joong Ki

Song Joong Ki cũng chứng minh được tài năng của mình trong cả hai lĩnh vực diễn xuất và ca hát. Ca khúc "Really" trong bộ phim "Nice guy" đã từng trở thành hiện tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc của anh đã đưa bản ballad này đến gần với trái tim của các fan hâm mộ.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao