'Cảnh nóng' trên phim của Song Luân, Minh Trang gây nhiều tranh cãi

Được thể hiện tự nhiên nhưng cảnh phim ân ái kéo dài 1 phút lại khiến nhiều người không đồng tình.

Tập cuối phim truyền hình Yêu trước ngày cưới vừa mới lên sóng đã nhận về nhiều chú ý của khán giả. Đáng chú ý là cảnh nóng của hai diễn viên Song Luân, Minh Trang.

4 nhân vật chính của phim quyết định từ bỏ mối tình lâu năm. Mạnh Dũng (Quốc Anh) không níu kéo tình cảm của Nhật Phương (Minh Trang). Trong khi đó Phương và Huy Hoàng (Song Luân) đã có những giây phút tình tứ bên nhau.

Cảnh trên giường của hai nhân vật này kéo dài tới 1 phút. Nhật Phương thừa nhận rất yêu Huy Hoàng, quyết định từ bỏ mối tình đang có và muốn nâng cấp bản thân để đến với Huy Hoàng một cách thoải mái nhất trong tương lai.

Cảnh nóng trên phim của Song Luân, Minh Trang gây nhiều tranh cãi-1
4 nhân vật chính của phim quyết định từ bỏ mối tình lâu năm.

Trong khi đó Huy Hoàng cũng từ chối sự giúp đỡ của Minh Anh (Nhã Phương). Còn cặp đôi phụ Khả Thy và Đắc Lực do Sĩ Thanh và Hữu Vi đảm nhận đã có một cái kết hạnh phúc khi tổ chức đám cưới.

Cảnh nóng trên phim của Song Luân, Minh Trang gây nhiều tranh cãi-2
Song Luân, Minh Trang có cảnh "nóng" trong tập cuối.

Cảnh “nóng” của hai nhân vật chính tạo nên nhiều bình luận trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến quay lưng với nữ chính Nhật Phương. Trước đó, phần kịch bản phim đã vấp phải không ít phản đối khi ủng hộ “người thứ ba”.

“Cuối cùng cũng công nhận bản thân đã bỏ người yêu để giành bồ của bạn”, một khán giả lên tiếng nói về Nhật Phương. “Không ưa vai nữ chính”, “Tư duy kiểu gì mà ‘thích anh đến mức bỏ cả mối tình đang có của mình’. Ủa gì vậy, phim này mà cũng làm lại, không thể hiểu nổi”… là những bình luận phản đối khi Nhật Phương hạnh phúc bởi trước đó cô luôn bị gọi là “tiểu tam”.

Về mặt diễn xuất, các diễn viên chính đều đã tròn vai, diễn xuất tự nhiên, không gượng gạo. Cặp đôi chính Song Luân, Minh Trang có nhiều phân cảnh tình tứ, “phản ứng hóa học” được đẩy cao tới mức vướng tin đồn phim giả tình thật.

Song Luân từng thừa nhận anh không thích nhân vật Huy Hoàng. Bởi anh là người theo hướng truyền thống, trân trọng những giá trị người khác mang đến cho mình. Anh cũng không đồng tình với việc Huy Hoàng có bạn gái 10 năm vẫn tán tỉnh Nhật Phương. Tuy nhiên, anh cho rằng phim không có nhân vật nào sai cả, chỉ là do quan điểm, cách sống của mỗi nhân vật khác nhau mà thôi.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/canh-nong-tren-phim-cua-song-luan-minh-trang-gay-nhieu-tranh-cai-a651078.html

Song Luân Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao