Cặp đôi G-dragon x Taeyang chiến thắng giòn giã ngày đầu năm 2015

Hai trai ngoan nhà YG - GD x Taeyang chiến thắng đầy ngoạn mục trước 2 đối thủ đáng gờm EXO và EXID.

Hơn một tháng kể từ chiến thằng đầu tiên của Goodboy trên sân khấu SBS Inkigayo, 'cặp đôi hoàn hảo' nhà YG G-Dragon x Taeyang lại tiếp tục sở hữu chiếc cúp thứ 2 trong những ngày đầu năm mới.

GD x Taeyang Good Boy

Show diễn Inkigayo đầu năm chứng kiến sự rượt đuổi ngoạn mục giữa 3 đối thủ GD x Taeyang, EXO và EXID. Với sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng fans đông đảo nhưng December, 2014 của EXO vẫn chỉ xếp tại vị trí thứ 2 với 6914 điểm, theo sất là EXID với 6647.

Dường như hình tượng 'trai ngoan' rất phù hợp với cặp đôi nhà YG bằng chứng là sự cách biệt mạnh mẽ về số điểm giữa Goodboy và December 2014, hai chàng trai BigBang đã dành được 8136 điểm, bỏ xa đối thủ về nhì hơn 1000 điểm.


Công bố kết quả

Ngoài ra SBS Inkigayo đầu năm còn là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời với các màn trình diễn công phu, hấp dẫn.

Chương trình tối qua còn là sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ như: tân binh nhỏ tuổi SONAMOO trình diễn ca khúc ra mắt Deja Vu, 4TEN trở lại sân khấu cùng What's going on, NC.A với Coming soon, HIGH4 - Day by day, Hello Venus - Wiggle Wiggle...


SONAMOO - Deja Vu


Hello Venus - Wiggle Wiggle


HIGH4 - Day by Day

A Pink, Lovelyz, Wassup, Ailee, Jo Jung Min, Hong Jin Young, FLASHE, BTOB, Tae Jin Ah... cũng đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng trong suốt chương trình.


EXID - Up & Down


Ailee - Don’t Touch Me


Apink LUV – Acoustic Version

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao