Trung vệ Van Bakel mời bà ngoại qua Việt Nam du lịch

Bà ngoại Van Bakel lần đầu đến Việt Nam và sẽ ở lại TP HCM ba tuần để thăm thú nhiều địa danh.

Trung vệ Van Bakel cùng vợ là DJ Myno vừa kết thúc kỳ nghỉ một tháng sau mùa giải tại quê nhà Hà Lan. Quay lại Việt Nam, anh mời bà ngoại cùng sang để bà có dịp biết thêm về mảnh đất mình chuẩn bị nhập quốc tịch.

trung-ve-van-bakel-moi-ba-ngoai-qua-viet-nam-du-lich
Bà ngoại Van Bakel thăm thú TP HCM trong ba tuần. Ảnh: FBNV.


Bà ngoại của trung vệ đang thi đấu cho Thanh Hóa sẽ ở TP HCM trong ba tuần. Vợ chồng Van Bakel - DJ Myno thu xếp để đưa bà đi tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại thành phố mang tên Bác.

Đối với Van Bakel, bà ngoại như là mẹ. Trung vệ có 5 năm thi đấu tại V-League được gửi cho ông bà ngoại chăm sóc từ khi còn nhỏ và anh chưa bao giờ biết mặt bố. Mẹ anh chỉ thỉnh thoảng về thăm nhưng khi Van Bakel được 12 tuổi, bà không lần nào về nữa. Vì vậy, anh xem ông bà ngoại như chính bố mẹ của mình.

Đầu năm 2015, ông ngoại Van Bakel qua đời. Bà ngoại của anh sống một mình tại Hà Lan. Thương bà nên khi có thời gian nghỉ phép dài ngày là trung vệ sắp nhập tịch Việt Nam cùng vợ con trở lại Hà Lan để thăm bà, đưa bà đi du lịch cùng gia đình để khuây khỏa.

Trở lại Việt Nam, Van Bakel ra Thanh Hóa tập trung cùng đội bóng từ đầu tháng 11. DJ Myno tất bật với nhiều show diễn trong nước và nước ngoài. Giữa tháng 11, nữ DJ xinh đẹp sẽ qua Australia biểu diễn dài ngày. Mẹ của DJ Myno cùng người giúp việc ở nhà sẽ giúp chăm sóc “thiên thần lai” David mới hơn một năm tuổi thời gian cả hai vợ chồng vắng mặt tại Sài Gòn.

trung-ve-van-bakel-moi-ba-ngoai-qua-viet-nam-du-lich-1
Van Bakel - DJ Myno và bà ngoại vừa có chuyến đi chơi thú vị khắp châu Âu. Ảnh: FBNV.


Trung vệ điển trai người Hà Lan đang hoàn tất các thủ tục để trở thành công dân Việt Nam. Anh được vợ chọn cho cái tên Việt Nam là Nguyễn Hữu Long, đặt theo họ của vợ - Nguyễn Thị Ngọc My. Cậu con trai một tuổi cũng lấy tên Nguyễn David Hữu Lâm. Van Bakel muốn được gắn bó lâu dài, đóng góp cho quê hương thứ hai của anh.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao