Cậu bé hát thuê đám cưới Hồ Văn Cường giành Quán quân Vietnam Idol Kids

(2Sao) - Với số phiếu bình chọn áp đảo, cậu bé Hồ Văn Cường giành chiến thắng thuyết phục tại Vietnam Idol Kids 2016.

Top 4 Vietnam Idol Kids đã bước vào đêm Chung kết với sự trông ngóng hồi hộp của khán giả vào tối nay 17/7. Cả 4 thí sinh sẽ phải trình bày 2 ca khúc trong đó bao gồm cả ca khúc đã được trình diễn và chưa từng giới thiệu tới khán giả.

Trong suốt một tuần vừa qua, Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm và Jayden đã cùng nhau luyện tập rất chăm chỉ và chờ mong ngày gặp lại khán giả.




Thí sinh nữ duy nhất trong chương trình lại đảm nhiệm trong trách mở màn, cô bé Bảo Trân trình diễn lại ca khúc Con cò. Giám khảo Tóc Tiên cho biết cô vẫn còn nguyên vẹn cảm giác hồi hộp như lần đầu tiên được xem màn trình diễn này. Bảo Trân đã làm tốt hơn lần trước, phát âm tròn vành rõ chữ và quan trọng là tinh thần của bài hát đã bùng nổ hơn.




Để bày tỏ tình cảm dành cho người mẹ, Jayden đã chọn lựa ca khúc Quê hương. Nếu lần biểu diễn trước cậu chọn sáo thì lần này Jayden lại tiếp tục khiến người xem ngạc nhiên khi chơi đàn nhị. Jayden như một nghệ sĩ thực thụ khi hát rất cảm xúc và biết chơi nhạc cụ rất thành thục.




Hồ Văn Cường chia sẻ, từ trước đến nay cậu không tìm hiểu hết ý nghĩa của bài hát nên khi đã hiểu được trọn vẹn chúng cậu đã thể hiện được tròn đầy và cảm xúc hơn rất nhiều. Còn thương rau đắng mọc sau hè một lần nữa lại lấy đi cảm xúc của khán giả truyền hình.

Đã không còn là một Hồ Văn Cường chỉ biết hát theo bản năng mà giờ đây cậu bé đã có thể khắc phục những lỗi về cột hơi, cách phát âm và điều quan trọng là truyền tải được cảm xúc một cách đầy đặn nhất.




Soái ca nhí Gia Khiêm hấp dẫn người xem với vẻ ngoài trẻ trung, sôi động cùng ca khúc Bang Bang Bang, cả 3 vị giám khảo đều nhận xét rằng Gia Khiêm sẽ là nhân tố giải trí sáng lạn trong thời gian tới.




Đến phần 2, các thí sinh phải trình bày những ca khúc mới. Bảo Trân thay đổi hình tượng đầy mạnh mẽ khi chọn lựa Born this way của Lady Gaga. Sự thay đổi này khiến ngay cả Tóc Tiên cũng phải 'giật mình' vì với độ tuổi còn quá trẻ Bảo Trân làm được như thế này là quá xuất sắc và nếu được giải Quán quân cũng hoàn toàn xứng đáng.




Không thể phủ nhận Gia Khiêm là thí sinh màu sắc nhất Vietnam Idol Kids mùa này, phần trình diễn thứ 2, cậu bé đã lựa chọn cách thể hiện mộc mạc và giản dị hơn trong ca khúc À ơi. Với một ca khúc quãng rộng như vậy việc thể hiện được tròn trịa tương đối khó nhưng Gia Khiêm cũng đã hoàn thành tốt phần thi cuối cùng của mình.





Mặc dù bị 'chê' là hơi rụt rè chưa biết giao lưu với khán giả nhưng ca khúc We are the world của Jayden lại mang đúng tính chất của một ca khúc trình diễn trong đêm chung kết. Ca sĩ Văn Mai Hương đã nhắn nhủ với Jayden rằng cậu là một viên ngọc quý mà bất cứ nhà sản xuất nào đều muốn sở hữu, và đừng về New Zealand nữa hãy ở lại Việt Nam và làm ca sĩ.





Từ đầu đến cuối, Hồ Văn Cường luôn trung thành với thể loại dân ca, Bà Năm là ca khúc khép lại phần thi của các thí sinh trong Vietnam Idol Kids năm nay. Cả Tóc Tiên và Văn Mai Hương đều rơi nước mắt bởi những cảm xúc mà cậu bé mang lại. Isaac thì bức xúc rằng sao Cường hát hay như vậy mà vẫn có ý kiến nói em không xứng đáng lọt vào Chung kết. Sau cuộc thi này, Hồ Văn Cường sẽ tiếp tục trở về hoàn thành nốt việc học văn hóa của mình.

Ngoài ra các khách mời cũng mang đến những phần trình diễn đặc biệt: top 13 như Bảo Khương, Diệp Nhi, Khánh Linh, Thuỳ Anh. Quán quân Vietnam's Got Talent 2016 Trọng Nhân.






Với 59,21% lượt bình chọn Hồ Văn Cường đã giành chiến thắng thuyết phục và trở thành Quán quân của Vietnam Idol Kids.

Chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc, cách trình diễn mộc mạc giản dị của Hồ Văn Cường đã trở thành điểm đặc biệt và giúp em có được chiến thắng trong ngày hôm nay. Bảo Trân với hơn 28% lượt bình chọn về thứ 2 với ngôi vị Á quân, Jayden và Gia Khiêm đồng giải ba.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao