Cậu cả nhà Becks hẹn hò với đàn chị

- Con trai cả nhà Becks - Brooklyn đã hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Chloe Moretz được 3 tháng. Vợ chồng David and Victoria cũng rất ủng hộ mối quan hệ này.

Theo nguồn tin mới đây từ Mirror, con trai cả nhà Becks - Brooklyn và nữ diễn viên trẻ của Hollywood - Chloe Moretz đã hẹn hò với nhau được khoảng 3 tháng trở lại đây. Cặp đôi trẻ này cũng có khoảng thời gian lãng mạn bên nhau tại Tuần lễ thời trang Paris. Ngoài ra họ còn có kế hoạch nghỉ hè bên nhau tại Los Angeles.



"Họ đã được giới thiệu thông qua bạn bè chung. Họ dành cho nhau nhiều thời gian và đi chơi với nhau như những cặp đôi teen đang yêu nhau khác. Cả David và Victoria đều chúc phúc cho hai đứa", nguồn tin nói.

Hồi tháng 6, Brooklyn và nữ diễn viên trẻ Chloe cũng đi chơi trượt ván tại bãi biển ở Santa Monica. Năm nay Brooklyn 15 tuổi, trong khi nữ diễn viên trẻ Chloe 17 tuổi.




Brooklyn và Chloe đi chơi ván trượt hồi tháng 6.

Chloe Moretz là một nữ diễn viên tuổi teen xinh đẹp và đang được nhiều người yêu thích trên thế giới. Cô trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vai diễn trong bộ phim Kick Ass to Let Me In.

Tính đến nay, nữ diễn viên trẻ 17 tuổi đã tham gia khoảng 50 bộ phim. Bố Chloe Moretz - ông McCoy làm chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi mẹ của Chloe Moretz - bà Teri làm y tá nhưng cả hai đã chia tay từ lâu. Hiện chỉ có anh trai Trevor là người thường xuyên dạy diễn xuất và đi theo Chloe Moretz trong các chuyến quảng bá phim.

Brooklyn nhà Becks cũng nhận được những hợp đồng quảng cáo và đôi khi thay bố David tháp tùng mẹ Victoria tham dự các sự kiện.

P.V
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao