Cầu thủ mất tinh thần vì thua Việt Nam, U23 Malaysia buộc phải hủy tập

U23 Malaysia đã không tập luyện sau trận thua Việt Nam, dù họ vẫn còn trận đấu thủ tục với U23 Kuwait. Lý do vì dàn sao trẻ U23 Malaysia quá chán nản.

Hôm 20/4, U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Malaysia, nối dài chuỗi trận hủy diệt đối thủ này suốt một thập kỷ qua. Đây đang là giai đoạn mà bóng đá trẻ Việt Nam luôn luôn thắng Malaysia.

Trận đấu vừa qua cũng không phải là ngoại lệ. Dù thế trận không nghiêng hẳn về bên nào nhưng Việt Nam cho thấy họ là đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn.

Hai tình huống “bóng chết” của Văn Khang và Minh Khoa giúp Việt Nam giành 3 điểm quan trọng và đặt vé vào tứ kết. Trong khi đó, Malaysia chính thức bị loại với 2 trận toàn thua.

Thất bại vừa qua đã đánh sập ý chí chiến đấu của Bầy hổ, đến nỗi họ không thể ra sân tập ở buổi tập sau đó.

Cầu thủ mất tinh thần vì thua Việt Nam, U23 Malaysia buộc phải hủy tập-1
Các cầu thủ Malaysia rất chán nản sau 2 trận thua

“Buổi tập của đội tuyển trẻ quốc gia dự kiến diễn ra hôm nay (21/4) đã bị hủy bỏ. Việc tập luyện sẽ chỉ diễn ra vào lúc 8-9 giờ tối theo giờ Qatar”, tờ Astro Arena cho biết.

“Ban lãnh đạo và ban huấn luyện U23 Malaysia muốn mang đến cho các tuyển thủ quốc gia một khoảng thời gian bình tĩnh sau khi tinh thần toàn đội xuống rất thấp sau thất bại thứ hai trước Việt Nam”.

Khi được truyền thông liên hệ, LĐBĐ Malaysia cũng xác nhận các cầu thủ trẻ nước này “chỉ tập luyện thể lực trong nhà”.

Trong 4 trận gần nhất họ nhận 7 bàn thua thì có tới 5 lần từ chấm phạt đền. Chi tiết này càng cho thấy sự non nớt của các học trò HLV Garrido. Trở về từ thất bại ở VCK U23 châu Á, U23 Malaysia nhiều khả năng sẽ phải cải tổ nhiều.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cau-thu-mat-tinh-than-vi-thua-viet-nam-u23-malaysia-buoc-phai-huy-tap-post1630899.tpo

U23 châu Á U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao