Cha của Britney Spears xuất hiện sau khi phải phẫu thuật cắt chi

Ông Jamie Spears - cha của nữ ca sĩ Britney Spears - xuất hiện lần đầu tiên trên đường phố sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt chi.

Hiện tại, ông Jamie Spears (71 tuổi) phải di chuyển bằng xe lăn và cần có người thường xuyên ở bên giúp đỡ. Ông Jamie đang sống trong một nhà xe lưu động đậu bên cạnh một nhà kho nằm ở thị trấn Kentwood, bang Louisiana, Mỹ. Nhà kho này dùng để chứa các kỷ vật của Britney.

Mới đây, ông Jamie xuất hiện trên đường phố, khi di chuyển từ xe hơi vào nhà kho, ông phải ngồi xe lăn và cần sự giúp đỡ của người khác. Ông Jamie đã phải tiến hành phẫu thuật cắt chi trong tháng 11 vừa qua.

Cha của Britney Spears xuất hiện sau khi phải phẫu thuật cắt chi-1
Trong những năm tháng tuổi già, ông Jamie liên tục phải ra vào bệnh viện vì nhiều vấn đề sức khỏe (Ảnh: New York Post).

Chân phải của ông đã phải phẫu thuật cắt bỏ tới trên phần khớp gối. Theo một nguồn tin ẩn danh, ông Jamie đã phải phẫu thuật thay khớp đầu gối, nhưng những vấn đề hậu phẫu đã xảy ra. Ông Jamie bị nhiễm trùng nghiêm trọng và các bác sĩ buộc phải tiến hành phẫu thuật cắt chi.

Trước khi đi đến giải pháp cuối cùng này, ông Jamie đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật nhưng không thành công. Trong những năm tháng tuổi già, ông Jamie liên tục phải ra vào bệnh viện vì nhiều vấn đề sức khỏe.

Britney không lên tiếng chia sẻ gì về tình trạng sức khỏe của cha ruột. Một số nguồn tin ẩn danh cho biết Britney cũng không có ý định làm lành với cha ruột sau 13 năm ông đảm nhận vai trò người giám hộ đối với công việc và cuộc sống của cô. Gần đây, Britney đã kết nối lại với mẹ ruột - bà Lynne Spears.

Trong năm 2022, ở thời điểm một năm sau khi Britney Spears lấy lại quyền tự chủ, tự quyết đối với cuộc sống cá nhân, ông Jamie đã lên báo tâm sự nỗi lòng của mình.

Cha của Britney Spears xuất hiện sau khi phải phẫu thuật cắt chi-2
Ông Jamie Spears luôn khẳng định rằng 13 năm áp dụng chế độ giám hộ đối với Britney chính là để giúp cô... sống sót (Ảnh: New York Post).

Ông Jamie vốn vẫn bị truyền thông và công chúng nhìn nhận như một "nhân vật phản diện" trong câu chuyện cuộc đời của Britney. Ông bị nghi ngờ đã trục lợi trên khối tài sản của con gái, đã tìm mọi cách kiểm soát gắt gao cuộc đời Britney ở mức độ khắc nghiệt, tàn nhẫn.

Những điều này đã được Britney chỉ ra trong quá trình yêu cầu tòa án xóa bỏ chế độ giám hộ. Britney thậm chí từng dọa đưa cha ruột ra tòa, để ông phải trả giá cho những hành động tàn nhẫn của mình trong quá trình làm người giám hộ của cô.

Nhưng trước sau gì, ông Jamie Spears luôn khẳng định rằng 13 năm áp dụng chế độ giám hộ đối với Britney chính là để giúp cô... sống sót. Ông tin rằng Britney thực sự đã có giai đoạn cần đến chế độ giám hộ, để cuộc sống của cô được kiểm soát ổn định và trở về trạng thái cân bằng.

Ông Jamie cũng tự thấy mình đã là người giải cứu cuộc đời con gái khỏi sụp đổ, khốn cùng. Dù vậy, trong quá trình Britney yêu cầu xóa bỏ chế độ giám hộ áp dụng lên cuộc sống của cô, ông Jamie đã trở thành mục tiêu công kích của hàng triệu fan yêu mến Britney.

Cha của Britney Spears xuất hiện sau khi phải phẫu thuật cắt chi-3
Ông Jamie khẳng định đã yêu thương con gái mình bằng cả tình cảm và lý trí (Ảnh: New York Post).

Hồi năm ngoái, ông Jamie từng nói: "Chế độ giám hộ chính là giải pháp để con gái tôi vẫn còn sống sót cho tới hôm nay. Chế độ giám hộ đã từng là một sự can thiệp cần thiết để giải cứu Britney khỏi giai đoạn đen tối nhất. Cũng chính chế độ giám hộ đã giúp duy trì ổn định mối quan hệ giữa Britney và hai con trai suốt một quãng thời gian dài".

Ông Jamie thừa nhận đã có nhiều giai đoạn rất khó khăn, cuộc sống gia đình ông chắc chắn không phải một "bức tranh màu hồng". Nhưng ông khẳng định chế độ giám hộ đã từng là một quyết định đúng đắn dành cho Britney. Cái giá phải trả cho quyết định ấy là mối quan hệ của cha con ông trở nên tồi tệ, bởi ông trở thành người trực tiếp kiểm soát công việc và cuộc sống của con gái.

Ông Jamie cho biết chính ông cũng phải đi qua một giai đoạn đen tối khi trở thành mục tiêu công kích của truyền thông và công chúng. Sau cùng, ông Jamie khẳng định: "Tôi là người đã yêu thương con gái mình bằng cả tình cảm và lý trí. Britney sẽ ra sao nếu không có chế độ giám hộ trong những năm tháng đen tối nhất?

Không có tôi, Britney có lẽ đã chết. Chế độ giám hộ là để bảo vệ Britney và các con của Britney. Nếu không có chế độ giám hộ, Britney sẽ không thể nào lấy lại cân bằng trong cuộc sống và sẽ không thể nào được tòa án cho phép cùng chia sẻ quyền nuôi dưỡng các con với chồng cũ trong những năm tháng đã qua".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/cha-cua-britney-spears-xuat-hien-sau-khi-phai-phau-thuat-cat-chi-20231213125008110.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao