"Chấm điểm" gu thời trang của 4 mỹ nhân khiến Song Joong Ki "phải lòng"

(2Sao) - Trong các cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki từng tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình. Cùng "chấm điểm" gu thời trang của 4 mỹ nhân mỹ nam này "phải lòng".

Yu Aoi

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2010, Song Joong Ki từng bày tỏ rằng, anh rất chú ý đến nữ diễn viên Nhật Bản Yu Aoi. Được biết, người đẹp sinh năm 1985 này sở hữu gương mặt trong sáng, ưa nhìn. Còn về gu thời trang, cô thường xuyên sắm cho mình những món đồ trẻ trung, đáng yêu và cá tính. Ở mọi hoàn cảnh, Yu Aoi đều là nguồn cảm hứng về phong cách cho các cô gái đôi mươi.


Hong Eun Hee

Nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình xứ Hàn, Hong Eun Hee cũng là hình mẫu lý tưởng của mỹ nam "Hậu Duệ Mặt Trời". Hong Eun Hee mang vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng. Cách ăn vận thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm của người đẹp 36 tuổi luôn khiến chị em trầm trồ. Hong Eun Hee đã kết hôn với nam diễn viên Yoo Jun Sang năm 2003.


Shin Min Ah

Nhắc đến Shin Min Ah, người hâm mộ nhớ ngay đến một cô nàng sành điệu, hiện đại và quyến rũ. Chả vì thế mà trong chương trình Running Man năm 2012, Song Joong Ki đã bày tỏ những lời khen ngợi "có cánh" cho Shin Min Ah. Shin Min Ah hiện luôn là cái tên ăn khách của nhiều sự kiện, nhãn hàng thời trang, tạp chí danh tiếng.



Miranda Kerr

Song Joong Ki không ngần ngại tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình trong chương trình phỏng vấn của đài truyền hình quốc gia là Miranda Kerr. Siêu mẫu Úc xinh đẹp, tài năng và còn có style hàng đầu trong giới các mỹ nhân Hollywood. Hiện cô đang chiếm trọn tình cảm của tỷ phú công nghệ trẻ tuổi Evan Spiegel.



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao