"Chấm điểm" gu thời trang đồng điệu của 3 cặp đôi lệch tuổi Vbiz

(2Sao) - Dù chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng mỗi khi xuất hiện cùng nhau, các cặp đôi sao Việt luôn biết để trở nên hài hòa và nổi bật nhất.

Khánh Thi - Phan Hiển

Chuyện tình cảm Khánh Thi và học trò cưng kém 12 tuổi - Phan Hiển đang gây sốt dư luận trong những ngày gần đây. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng có thể thấy, mỗi lần xuất hiện cùng nhau Khánh Thi thường chọn trang phục lộng lẫy, quý phái và rất duyên dáng khoe tối đa đường cong mượt mà. Trong khi chàng vũ công 9x luôn tỏ ra đĩnh đạc với những chiếc áo vest lịch lãm, sơ mi đứng đắn để cả hai cùng hài hòa nhất.








Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, hơn Kim Lý 7 tuổi nhưng họ luôn được khen đẹp đôi. Do sở hữu dáng người cao vạm vỡ nên khi đứng cùng nữ diễn viên "Hương Ga", Kim Lý không hề bị lệch pha. Trên thảm đỏ hay các sự kiện quan trọng, Kim Lý thường mặc vest, trong khi Trương Ngọc Ánh diện váy kiêu sa. Những bộ cánh trẻ trung, năng động gam màu "tông xuyệt tông" cũng được họ thường xuyên lựa chọn. Ở trang phục thường ngày, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chọn style thoải mái và phóng khoáng.














Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh

Đến với nhau muộn màng nhưng Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đang rất hạnh phúc bên nhau. Bằng Kiều hơn bạn gái11 tuổi, tuy nhiên chưa bao giờ anh cảm thấy già hơn. Ngược lại, hai tâm hồn luôn có tiếng nói chung, đồng điệu mọi nơi mọi lúc.

Không quá cầu kì về trang phục mỗi lần bên nhau nhưng có thể thấy, Bằng Kiều thường mặc những bộ đồ phù hợp với vóc dáng như quần jean, áo phông, áo vest lửng... Trong khi Dương Mỹ Linh thể hiện nét đẹp hiện đại ở mọi hoàn cảnh. Đôi khi, họ còn thể hiện tình yêu bằng những chiếc áo đôi sành điệu.










Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao