Chân dài Karlie Kloss chế giễu chiều cao của Lady Gaga

Bạn thân của Taylor Swift vừa bị “ném đá” vì tấm ảnh trêu chọc chiều cao khiêm tốn của Lady Gaga.

Hôm 24/11, chân dài đình đám Karlie Loss đăng bức ảnh chụp cùng nữ ca sĩ Lady Gaga tại sự kiện British Fashion Awards vừa diễn ra.

Trong ảnh, Lady Gaga đi đôi giày cao gót cỡ khủng vốn là món đồ yêu thích giúp nữ ca sĩ khắc phục chiều cao khiêm tốn. Karlie đi bên cạnh và quay sang trò chuyện với Lady Gaga. Dưới ảnh, Karlie viết chú thích: “Các bạn có thấy đôi giày của Lady Gaga không? Trông tôi vẫn cao hơn chị ấy sao?”.

Bức ảnh và dòng chú thích của Karlie Kloss về Lady Gaga bị chỉ trích.
Bức ảnh và dòng chú thích của Karlie Kloss về Lady Gaga bị chỉ trích.


Karlie Kloss sở hữu chiều cao ấn tượng – 1,85 m, từng góp mặt trong đội ngũ thiên thần nội y của Victoria’s Secret. Cô còn là bạn thân với Taylor Swift – kiều nữ làng nhạc cũng có chiều cao khủng không kém.

Sau bức ảnh và dòng chú thích trên, chân dài 23 tuổi trở thành mục tiêu bị cư dân mạng “ném đá” vì phát ngôn bất lịch sự. Một người dùng viết: “Đã là Lady Gaga thì chẳng cần chiều cao”, số khác chỉ ra Karlie nổi tiếng chỉ vì có chiều cao vượt trội. “Nếu cô không cao, cô chẳng có cơ hội mà đi cạnh Lady Gaga” – cư dân mạng này nói. Không ít người nhận xét Karlie Kloss thô lỗ, hành xử kém duyên khi đụng chạm đến vấn đề ngoại hình cá nhân.

Karlie và Lady Gaga trong một lần hội ngộ khác.
Karlie và Lady Gaga trong một lần hội ngộ khác.


Trong khi đó, cũng có những người bảo vệ chân dài trẻ tuổi. Họ cho rằng Karlie chỉ muốn ám chỉ đến đôi giày cao chót vót của Lady Gaga và không có ý chê bai chiều cao của nữ ca sĩ. Trước đó, Karlie cũng chưa từng phát ngôn không hay về giọng ca Poker Face.

Theo Zing


Tin tức mới nhất