Chân dung tân Hoàng hậu Camilla của Vương quốc Anh

Khi bà Camilla kết hôn với Thái tử Charles, gia nhập Hoàng gia Anh vào năm 2005, chỉ khoảng 7% người Anh mong muốn bà trở thành hoàng hậu trong tương lai.

Chân dung tân Hoàng hậu Camilla của Vương quốc Anh-1
Nữ công tước xứ Cornwall Camilla trở thành hoàng hậu khi chồng bà, Thái tử Charles, nối ngôi Nữ hoàng Anh, trở thành Vua Charles III, dựa trên "mong muốn chân thành" trước đó của bà Elizabeth II, theo The Guardian. Ảnh: GOFF.

Chân dung tân Hoàng hậu Camilla của Vương quốc Anh-2
Vào thời điểm kết hôn với ông Charles, bà Camilla được cho sẽ khó có thể trở thành vương hậu sau khi chồng lên ngôi vì ác cảm của công chúng đối với nữ công tước xứ Cornwall. Tuy nhiên, trong tuyên bố đánh dấu kỷ niệm 70 năm lên ngôi vào đầu năm nay, Nữ hoàng Elizabeth II đã tuyên bố rằng bà muốn bà Camilla sẽ trở thành hoàng hậu. Tuyên bố hóa giải câu hỏi lớn nhất đặt ra kể từ khi bà Camilla kết hôn với Thái tử Charles, theo The Washington Post. Ảnh: Chris Jackson.

Chân dung tân Hoàng hậu Camilla của Vương quốc Anh-3
"Khi con trai tôi, Charles, trở thành vua, tôi biết các bạn cũng sẽ dành cho Charles và Camilla sự ủng hộ như các bạn đã dành cho tôi. Và tôi chân thành mong muốn điều đó. Khi thời điểm đó đến, Camilla sẽ được biết đến với tư cách là hoàng hậu", Nữ hoàng Elizabeth II cho biết trong tuyên bố hồi tháng 2. Ảnh: Max Mumby/Indigo.

Chân dung tân Hoàng hậu Camilla của Vương quốc Anh-4
Thái tử Charles gặp bà Camilla vào đầu thập niên 1970 và lập tức có cảm tình. Dù vậy, ông chưa có ý định lấy vợ. Hai người chia tay và bà Camilla cưới ông Andrew Parker Bowles vào năm 1973. Họ ly dị vào năm 1995. Ảnh: Chris Jackson.

Chân dung tân Hoàng hậu Camilla của Vương quốc Anh-5
Thái tử Charles kết hôn với Công nương Diana vào năm 1981. Tuy nhiên, Công nương Diana luôn nghi ngờ Thái tử Anh vẫn lén lút quan hệ với bạn gái cũ. Mâu thuẫn giữa họ bùng phát và cuối cùng hai người ly dị vào năm 1996. Công nương Diana qua đời năm 1997 trong một tai nạn xe hơi ở Paris (Pháp). Đến năm 2005, Thái tử Charles tái hôn với bà Camilla. Ảnh: Shutterstock.

Chân dung tân Hoàng hậu Camilla của Vương quốc Anh-6
Khi Thái tử Charles kết hôn với bà Camilla, chỉ khoảng 7% người Anh mong muốn bà Camilla trở thành hoàng hậu trong tương lai. Giống với Công nương Diana, một số người Anh đổ lỗi bà Camilla phá hoại cuộc hôn nhân đầu tiên của Thái tử Charles. "Có 3 người chúng tôi trong cuộc hôn nhân này, vì vậy nó thật ngột ngạt", bà Diana nói trong cuộc phỏng vấn năm 1995. Ảnh: PA.

Chân dung tân Hoàng hậu Camilla của Vương quốc Anh-7
Mặc dù không có quyền lực ngôi sao như Công nương Diana, bà Camilla đã tìm cách cải thiện hình ảnh của mình sau khi gia nhập hoàng gia. Bà tham gia hàng chục tổ chức từ thiện và kêu gọi chống bạo lực gia đình. Ảnh: Rob Jefferies.

Chân dung tân Hoàng hậu Camilla của Vương quốc Anh-8
Năm 2016, Nữ hoàng Elizabeth II đã vinh danh bà Camilla với một vị trí trong Hội đồng cơ mật, ban cố vấn cho quốc vương. Đây được coi là sự công nhận của hoàng gia dành cho nỗ lực cống hiến của bà Camilla với tư cách là hoàng hậu tương lai của Vương quốc Anh. Ảnh: AP.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chan-dung-tan-hoang-hau-camilla-cua-vuong-quoc-anh-post1353792.html?fbclid=IwAR1OhAe910VKfiNtrT0hFhfAqj1TYOcT_hhfGjohirGsDuIv16y2kCjLjzI

nữ hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao