Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới ở tuổi 60 với vợ là con gái 'vua kim cương'

Chân Tử Đan tổ chức hôn lễ kỷ niệm 20 năm ngày cưới tại Italia. Nam diễn viên chi nhiều tiền để chiều theo sở thích của bà xã Uông Thi Thi.

Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới ở tuổi 60 với vợ là con gái vua kim cương-1
Ngày 21/7, Sohu đưa tin nam diễn viên Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới kỷ niệm 20 năm anh và bà xã Uông Thi Thi về chung một nhà. Ngôi sao võ thuật chi số tiền lớn thuê một lâu đài rộng 10.000 m2 tại Italia để tổ chức sự kiện, nơi đây nhìn ra hồ Cosmo, là địa điểm ưa thích của vợ Chân Tử Đan.

Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới ở tuổi 60 với vợ là con gái vua kim cương-2
Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ: "Thời gian bất giác trôi qua, tôi và vợ yêu Uông Thi Thi đã đồng hành cùng nhau 20 năm. Cảm ơn vì đã luôn yêu thương, bao dung và dịu dàng với anh, cùng anh đi suốt chặng đường qua, luôn là chỗ dựa vững chắc nhất cho anh. Khi anh bận công việc, em luôn quản lý mọi chuyện ở công ty, khi anh rảnh rỗi, em đưa anh đi chơi, gặp gỡ bạn bè", Chân Tử Đan viết.

Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới ở tuổi 60 với vợ là con gái vua kim cương-3Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới ở tuổi 60 với vợ là con gái vua kim cương-4
"Năm nay là kỷ niệm 20 năm kết hôn của chúng ta, tại hồ Cosmo mà em yêu thích, chúng ta lại tổ chức hôn lễ, mời người thân bạn bè đến tham dự và chứng kiến, cũng cảm ơn những người bạn đã gửi lời chúc mừng, chúng tôi đã nhận được rồi. Sau này, em hãy tiếp tục 'quản' anh nhé!", ngôi sao "Diệp Vấn" gửi lời cảm ơn đến bạn bè tới tham dự lễ cưới của vợ chồng anh.

Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới ở tuổi 60 với vợ là con gái vua kim cương-5
Theo Sohu, hôn lễ của Chân Tử Đan có sự tham gia của các khách mời như vua hài Trung Quốc Vương Bảo Cường, Chân gia ban huynh đệ (nhóm nghệ sĩ trong bang phái của Chân Tử Đan), vợ chồng nam diễn viên Lữ Lương Vỹ, nhà sản xuất đạo diễn Vương Tinh, Trương Ngọc San, vợ chồng nam ca sĩ Tô Vĩnh Khang, nam ca sĩ Hong Kong Thái Nhất Trí, nữ diễn viên Chu Lệ Kỳ...

Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới ở tuổi 60 với vợ là con gái vua kim cương-6
Trong loạt ảnh nam diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả có thể thấy Chân Tử Đan còn thuê du thuyền cùng vợ dạo chơi trên hồ. Uông Thi Thi xuất thân là người mẫu, dù đã bước sang tuổi 42 vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, quyến rũ. Cô thay ba bộ lễ phục, trong đó có những chiếc váy khoe đôi chân dài bên ông xã và hai con.

Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới ở tuổi 60 với vợ là con gái vua kim cương-7
Uông Thi Thi kém Chân Tử Đan 18 tuổi, là con gái một doanh nhân nổi tiếng được mệnh danh "vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada. Cô thành thạo 6 thứ tiếng. Năm 2001, Uông Thi Thi đạt ngôi vị Hoa hậu Hoa kiều tại Toronto - Canada, sau đó cô trở về Hong Kong hoạt động với vai trò người mẫu. Em gái của Uông Thi Thi là Uông Viên Viên kết hôn với Thái Gia Tán, con trai tỷ phú Thái Chí Minh. Trong ảnh, Uông Thi Thi khoe vóc dáng quyến rũ cùng con gái.

Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới ở tuổi 60 với vợ là con gái vua kim cương-8
Ngoài khối tài sản khủng từ nhà vợ, cặp đôi Chân Tử Đan và Uông Thi Thi rất mát tay trong việc đầu tư bất động sản. Họ sở hữu hàng chục căn hộ tại nhiều nơi trên thế giới, tổng giá trị lên tới 100 triệu USD.

Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới ở tuổi 60 với vợ là con gái vua kim cương-9
Uông Thi Thi luôn sát cánh cùng chồng trong các hoạt động nghệ thuật. Nhờ đó, sự nghiệp của Chân Tử Đan không chỉ phát triển ở Trung Quốc, Hong Kong mà còn sang cả Hollywood. Mới đây, nam diễn viên đóng vai phụ trong "Sát Thủ John Wick 4".

Chân Tử Đan tổ chức lễ cưới ở tuổi 60 với vợ là con gái vua kim cương-10
Sắp tới, Chân Tử Đan quyết định thực hiện phần 5 của series "Diệp Vấn". Đây có thể nói là nhân vật nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Chân Tử Đan, gắn liền với tên tuổi của ngôi sao võ thuật. Năm 2019, Chân Tử Đan từng quyết định dừng sản xuất dòng phim võ thuật này và chuyển hướng sang thể loại phim khác như "Cứu Nạn" nhưng không thành công.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chan-tu-dan-to-chuc-le-cuoi-o-tuoi-60-voi-vo-la-con-gai-vua-kim-cuong-post1553304.tpo

Sao Hoa Ngữ Uông Thi Thi Chân Tử Đan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao