Chàng lùn Xuân Tiến chia tay bồ thứ 4, có luôn động thái dứt tình?

Kể từ khi nổi tiếng, Xuân Tiến hẹn hò với rất nhiều cô gái có ngoại hình cao ráo, xinh đẹp.

Xuân Tiến (sinh năm 1993) được nhiều người biết đến khi sở hữu chiều cao 1,26 m. Anh từng là thành viên một nhóm hài đình đám.

Bên cạnh ngoại hình đặc biệt, 9X còn gây sốt khi hẹn hò với người mẫu cao 1m76 Lê Thanh Thảo - top 10 Vietnam's Next Top Model 2012. Nhưng cuộc tình đó nhanh chóng đứt gánh giữa đường.

Chàng lùn Xuân Tiến chia tay bồ thứ 4, có luôn động thái dứt tình?-1

Cuối năm 2018, thông tin chàng lùn Trần Xuân Tiến có bạn gái mới đẹp tựa hot girl nhanh chóng thu hút rất nhiều quan tâm. 

Được biết, cô bạn tên Thu Uyên (SN 2000, đến từ Đắk Lắk), hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP. HCM. Chuyện tình của "cặp đôi đũa lệch" này còn được báo Trung Quốc hết lời ca ngợi.

Tuy nhiên, tình yêu ấy chỉ kéo dài được một thời gian, đôi trẻ chia tay trong âm thầm.

Chàng lùn Xuân Tiến chia tay bồ thứ 4, có luôn động thái dứt tình?-2

Đường ai nấy bước với cô gái này, Xuân Tiến tiếp tục khoe ảnh bên một cô gái khác nữa. Ở phần bình luận, netizen đặt nghi vấn phải chăng đây là bạn gái mới của Xuân Tiến, rất nhiều người vào chúc mừng.

Đáp lại tình cảm, anh đã gửi lời cảm ơn.

Chàng lùn Xuân Tiến chia tay bồ thứ 4, có luôn động thái dứt tình?-3

Việc Xuân Tiến không lên tiếng phủ nhận khi ấy khiến nhiều người tin rằng đồn đoán của họ là có cơ sở. Nhưng mối quan hệ thực sự giữa họ như thế nào, anh chưa từng tiết lộ.

Chàng lùn Xuân Tiến chia tay bồ thứ 4, có luôn động thái dứt tình?-4

Đến đầu năm 2022, hiện tượng mạng họ Trần tiếp tục show ảnh bên một cô gái xinh đẹp khác nữa. Đặc biệt, trong chuyến đi chơi này còn có mẹ ruột Xuân Tiến. Kèm theo loạt ảnh, anh chia sẻ: "18 độ nhưng vẫn ấm".

 

Chính điều này khiến nhiều người cho rằng cô gái trên là bạn gái mới của nam diễn viên. 

Chàng lùn Xuân Tiến chia tay bồ thứ 4, có luôn động thái dứt tình?-5
Những bức ảnh tình tứ bên bạn gái mới đã bị Xuân Tiến cho "bay màu".

Nhưng mới đây, netizen bất ngờ phát hiện ra chuyện Xuân Tiến đã cho bay màu loạt hình ảnh tình tứ bên bạn gái tin đồn. Thay vào đó, anh đăng tải những khoảnh khắc vi vu khắp nơi cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Hành động này khiến ai cũng tò mò. Trong khi một số cho rằng Xuân Tiến đã chia tay bồ, số khác lại phỏng đoán có lẽ "chàng lùn" muốn bảo vệ người yêu tránh những cặp mắt săm soi từ người lạ nên mới ẩn toàn bộ ảnh đi.

Chàng lùn Xuân Tiến chia tay bồ thứ 4, có luôn động thái dứt tình?-6

"Tôi không muốn công khai trên báo vì làm như vậy, mọi người bàn ra tán vào, tội nghiệp cho cô ấy và gia đình. Người ủng hộ thì không sao, chứ người không ủng hộ sẽ có rất nhiều bình luận không tích cực.

Tôi làm giải trí đã quá quen với việc đó nhưng bạn gái tôi thì không. Hơn nữa, tôi nghĩ cô ấy cũng không đáng phải nghe những lời bàn tán đó.

Không phải tôi ích kỷ, người ta có điện thoại mới, nhà mới, xe mới còn muốn khoe, huống hồ mình có người yêu, mình hạnh phúc. Thế nhưng khi khoe lên, không phải ai cũng vui với niềm hạnh phúc của mình", một trong những chia sẻ của Xuân Tiến về chuyện tình cảm.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-lun-xuan-tien-chia-tay-bo-thu-4-co-luon-dong-thai-dut-tinh-n-303414.html

hiện tượng mạng xã hội cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao