Chẳng thèm mặc nội y ra đường, cô Kim giờ 'bá đạo' quá rồi!

Sau nhiều lần bị chỉ trích về việc mặc cũng như không, giờ Kim Kardashian còn chẳng thèm mặc nội y đi ra đường nữa.

Câu chuyện ăn mặc của Kim Kardashian vẫn luôn là đề tài muôn thuở được báo đài khắp nơi khai thác. Sau lần khiến công chúng ná thở với chiếc áo lót siêu mỏng, gần như sắp rơi ra đường hay chiếc váy trong suốt nhìn có phần giống giấy bọc thực phẩm thì mới đây, cô Kim siêu vòng 3 lại tiếp tục thách thức ống kính phóng viên với set đồ khó hiểu tương tự.

Vẫn biết rằng, đi ăn tối thì chỉ cần diện đồ thoải mái là được nhưng nếu không phải là Kim Kardashian, chắc không ai dám mặc cả set đồ lấp lánh từ áo hai dây mỏng manh tới quần legging bó sát, tôn trọn vòng 3 siêu bự và đi sandals như thế này.

Đáng lẽ, mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu người ta không phát hiện ra sự thiếu vắng của những món nội y khi thấy cô Kim sải bước. Dưới ánh đèn flash, người ta dễ dàng thấy rằng mỹ nữ nhà Kardashian lại bỏ quên áo lót ở nhà. Không dừng lại ở đó, hình như, cô cũng không thèm mặc cả...quần lót luôn.

Tất nhiên, có một số người vẫn cho rằng có thể Kim vẫn đang mặc một chiếc quần lót siêu mỏng, chứ không hề có chuyện cô thả rông toàn bộ. Bởi suy cho cùng, làm gì có ai lại can đảm không mặc quần chip khi ra đường như vậy. Nhưng phần đông vẫn cho rằng, việc Kim thả rông hoàn toàn có khả năng xảy ra. Vì sao? Vì cô là Kim Kardashian chứ sao!

Theo Tri Thức Trẻ


nội y Kim Kardashian

Tin tức mới nhất