Phi Thanh Vân: 'Tôi muốn trở thành siêu vòng 3 của Việt Nam'

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân tuyên bố chưa dừng lại sau 15 lần giải phẫu thẩm mỹ, lột xác nhờ dao kéo.

Chiều 19/7, trò chuyện với Phi Thanh Vân tại bệnh viện sau 4 ngày cô thực hiện ca đại phẫu, sửa lại cả 3 vòng cơ thể, "Nữ hoàng dao kéo" thần sắc tươi tỉnh, vui vẻ kể về quá trình đặt lại túi ngực, hút mỡ bụng để tạo eo con kiến và nâng cấp vòng 3 thành "siêu bự".

Người đẹp chia sẻ, lý do cô quyết định đụng dao kéo, sửa lại toàn bộ cơ thể vì sau khi sinh con, vòng một và vòng hai của cô xuống cấp rõ rệt. Ngoài ra, nữ diễn viên luôn ao ước có vòng 3 thật nở nang vì cô tin, người phụ nữ cũng như một căn nhà cần có dáng "nở hậu" mới tốt.


Phi Thanh Vân hào hứng chia sẻ chuyện "đại tu", làm lại 3 vòng cơ thể.
 

"Năm 2004 tôi đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam và giải phụ Siêu mẫu được yêu thích nhất. Thời điểm đó, tôi sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo, một làn da nâu bóng đẹp tuyệt vời và ghi dấu ấn với vai diễn nàng Phương Trinh trong phim Cô gái xấu xí.

Tôi đã giữ được hình thể sexy đó đến khi mang bầu, sinh con. Quá trình mang thai tôi đã tăng tới 30 kg nên vóc dáng hoàn toàn thay đổi sau sinh. Tôi nỗ lực ăn uống theo chế độ low calo, tức là chỉ ăn rau, cá và hải sản, hạn chế tối đa các loại thịt và kiêng hoàn toàn tinh bột.

Trong hơn 1 năm tôi đã nỗ lực giảm được 31 kg. Ngày lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ tôi chỉ còn nặng 51 kg nhưng vẫn yêu cầu bác sĩ hút toàn bộ mỡ thừa còn lại trong khoang bụng ra. Bác sĩ đã mổ bóc tách trên đường mổ sinh con của tôi để vét mỡ vùng eo và thắt vòng hai lại thành eo con kiến.

Tôi từng đặt túi nước biển để nâng ngực cách đây 16 năm. Bác sĩ khuyên nên thay túi mới và tôi đồng ý. Hiện tôi mang một cặp túi gel của Pháp có gắn con chíp thông minh. Ưu điểm của túi gel này là chúng ta chỉ cần tải một phần mềm bằng smartphone, bấm mã vạch vào là có thể kiểm tra tình trạng túi gel trong ngực mình, dù đang ở bất cứ đâu trên thế giới. Túi gel này được đặt vĩnh viễn, không cần lấy ra nữa.
 


Phi Thanh Vân khẳng định sẽ còn tiếp tục dùng dao kéo để giữ gìn nhan sắc
 

Việc phẫu thuật độn mông của tôi khá phức tạp. Đáng lẽ tôi buộc phải nằm sấp khi mổ vì bác sĩ phải tách vòng 3 của tôi ra để đặt túi nước biển vào. Tôi đã đặt bác sĩ làm một size túi rất lớn vì muốn trở thành siêu vòng 3 của Việt Nam. Tôi luôn ao ước là bà mẹ đơn thân có số đo 3 vòng hoàn hảo. Do đã phẫu thuật bụng và ngực nên tôi không thể nằm sấp mà phải nằm ngửa khi độn mông.

Tôi dùng một chiếc gối ôm hình chữ U dành cho các mẹ bầu để đặt mông lọt vào giữa gối. Phần lưng và cổ tôi cũng được kê gối để đảm bảo xương sống vẫn thẳng khi phẫu thuật. Tôi đã phải nằm như thế trong suốt cuộc mổ và sẽ tiếp tục nằm vậy trong thời gian hơn 1 tháng sau phẫu thuật để vết mổ hồi phục hoàn toàn", Phi Thanh Vân kể chi tiết về việc giải phẫu, "tút" lại ngực, eo và mông.

Cuộc đại phẫu của người đẹp kéo dài 10 tiếng, với sự tham gia của 12 bác sĩ giỏi. Thông thường những người sửa ngực hoặc hút mỡ bụng phải nằm từ 1 đến 3 ngày mới dậy được. Riêng Phi Thanh Vân dũng cảm nhờ bác sĩ và y tá đỡ ngồi dậy chỉ sau 15 tiếng, kể từ khi tỉnh lại. Cô cho rằng chính sức mạnh ý chí đã giúp chế ngự cơn đau khủng khiếp sau phẫu thuật thẩm mỹ.

"Ngồi dậy khi thuốc mê vẫn còn thật khó khăn, chỉ muốn té rầm một cái xuống đất. Tôi cố gắng không đầu hàng mà nhờ mọi người truyền cho mình sức mạnh để trụ vững. Sau một lúc, tôi đã tự ngồi được, tập trung hít thở, lấy năng lượng từ bên ngoài để 3 tiếng sau thì bắt đầu tập đi. Những bước đi lẫm chẫm đầu tiên thật khó khăn. Tôi mất tới 15 phút để dò dẫm từ giường ra đến cửa phòng bệnh", Phi Thanh Vân kể lại cảm giác khi tập vận động trở lại sau ca đại phẫu.

Sau những đau đớn, "nữ hoàng dao kéo" tỏ ra tự tin, hoàn toàn hài lòng về quyết định "nâng cấp" ngoại hình của mình. Cô biết có nhiều ý kiến cho rằng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ để lại hậu quả khó lường về sau, đặc biệt là việc bị giảm tuổi thọ.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Phi Thanh Vân, lượng thuốc mê, thuốc tê mà bác sĩ tiêm vào cơ thể người bệnh sẽ tự động được lọc và đào thải sau 1 đến 2 tháng. Cô cho rằng nếu cuộc phẫu thuật thành công, những vết mổ cũng dần liền lại như bình thường, không để lại tác động xấu nào.

"Tôi không nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ gây giảm thọ mà chính chế độ ăn uống, việc lơ là không giữ gìn sức khỏe hay các bệnh hiểm nghèo mới là nguyên nhân. Nếu thực sự vì phẫu thuật thẩm mỹ mà bị giảm thọ 10 năm tôi vẫn hạnh phúc. Tôi chỉ cần sống qua tuổi 70 là thấy may mắn rồi", Phi Thanh Vân nói.
 


Phi Thanh Vân không sợ bị giảm tuổi thọ vì phẫu thuật thẩm mỹ
 

Sau 15 lần "đập đi làm lại" cơ thể, Phi Thanh Vân khẳng định sẽ chưa dừng lại. Theo cô, ở tuổi ngoài 30, phụ nữ dù có vóc dáng hoàn hảo trời cho, biết ăn uống khoa học, tập luyện chăm chỉ để giữ nhan sắc nhưng cũng không thể nào tránh khỏi quy luật nghiệt ngã của tạo hóa.

"Làn da ai rồi cũng đến lúc nhăn nheo, cơ mặt chảy xệ theo tuổi tác... Nếu muốn trẻ lâu, đẹp mãi thì chẳng có cách nào khác ngoài sửa chữa bằng dao kéo. Tôi phải làm mọi cách để giữ gìn nhan sắc này. Kiếp người quá ngắn ngủi. Kiếp này tôi có 3 ước mơ, nhất định phải thực hiện bằng được. Đó là: Nuôi con trai thành đạt, trở thành doanh nhân, một nữ chiến binh của thời bình và là bà mẹ đơn thân xinh đẹp", nữ diễn viên khẳng định.

 

Theo Ngoisao


Phi Thanh Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất