Chàng trai 28 tuổi quyết theo đuổi cụ bà U70 có 11 người con, biết lý do ai cũng trầm trồ

Nam thanh niên 28 tuổi không hề tính toán khi kết hôn với một người phụ nữ đã gần 70 tuổi. Mặt khác, anh cảm thấy biết ơn khi có vợ.

Bất chấp khoảng cách 35 tuổi, chàng trai trẻ tuổi nảy sinh tình cảm yêu đương với bà Rokiah U70 ở Malaysia.

Chàng trai 28 tuổi quyết theo đuổi cụ bà U70 có 11 người con, biết lý do ai cũng trầm trồ-1
Cặp đôi chênh lệch 35 tuổi thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chuyện tình của cặp đôi "đũa lệch" bắt đầu vào năm 2021. Cụ thể, bà Rokiah Samat (63 tuổi) lần đầu quen chàng trai Amin Jumdail (28 tuổi) thông qua mạng xã hội. Sau khi xem tài khoản Tiktok của người phụ nữ này, nam thanh niên Jumdail đã nhắn tin xin làm quen.

Dù khoảng cách tuổi quá lớn nhưng hai người trở thành bạn bè và trò chuyện với nhau rất tâm đầu ý hợp. Sau đó một thời gian, chàng trai trẻ tuổi nảy sinh tình cảm và ngỏ lời yêu đương với bà Rokiah.

"Nghe theo tiếng gọi tình yêu" bà Rokiah Samat và Jumdail chấp nhận yêu xa suốt một thời gian dài. Hằng ngày, họ liên lạc với nhau bằng tin nhắn và các cuộc gọi để trao yêu thương như các cặp đôi khác.

Chàng trai 28 tuổi quyết theo đuổi cụ bà U70 có 11 người con, biết lý do ai cũng trầm trồ-2
Cặp đôi "bà-cháu".

Từng trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng bà Rokiah Samat luôn tin vào tình yêu. Bà kết hôn lần đầu năm 1977 và ly hôn sau 40 năm chung sống. Còn cuộc hôn nhân thứ hai của bà chỉ kéo dài 2 năm với một người mang quốc tịch Myanmar.

Sau 2 cuộc hôn nhân, bà Rokiah Samat có 11 người con, 22 đứa cháu và một chắt. Trong đó, con cả của bà đã 45 tuổi, còn con út 18 tuổi, thông tin trên báo Dân Trí.

"Tôi đã 62 tuổi nhưng cảm giác như mới 40 tuổi. Anh ấy là người đàn ông tốt, có trách nhiệm, chu đáo", bà Rokiah tự hào nói về người chồng trẻ của mình.

Theo người phụ nữ này, bà quyết định kết hôn với anh chàng kém 35 tuổi không chỉ bởi tình yêu, mà còn do bạn trai hợp với các con, cháu trong nhà.

"Tôi không thích ở chung với con cái, ở riêng thoải mái hơn. Tôi cần một người bạn đời, đó là lý do quyết định tái hôn. Với tôi, điều quan trọng không phải là tuổi tác mà cưới được người chồng chân thành, trung thực", bà Rokiah tâm sự.

Sau khi quyết định bên nhau, Jumdail chia sẻ, không hề tính toán gì khi kết hôn với một người phụ nữ hơn 35 tuổi. Bên cạnh đó, chàng trai cảm thấy biết ơn khi có Rokiah là vợ. Bởi, trong mắt anh chàng này, bà Rokiah luôn hoàn hảo về mọi mặt và biết quan tâm người khác. Đặc biệt họ còn phù hợp về lối suy nghĩ, cách sống, cặp đôi còn có chung sở thích câu cá và làm vườn.

"Rokiah là tri kỷ của tôi. Mặc dù, lệch tuổi tác nhưng chúng tôi hạnh phúc và có cuộc sống yên bình", chàng trai 28 tuổi kể với ánh mắt tự hào.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Khi xem clip trên mạng xã hội về chuyện tình của cặp "bà cháu" này, nhiều cư dân mạng đã chúc phúc cho họ có thể sống bên nhau nhiều năm nữa. Không ít người tỏ ra khâm phục khi họ đã vượt qua rào cản tuổi tác để gắn bó bên nhau rất hạnh phúc.

Sau một năm hẹn hò, bất chấp khoảng cách tuổi tác cũng như lời bàn tán của những người xung quanh cặp đôi quyết định đi tới hôn nhân hồi tháng 9/2022.

Chàng trai 28 tuổi quyết theo đuổi cụ bà U70 có 11 người con, biết lý do ai cũng trầm trồ-3
Người chồng trẻ này rất hòa thuận với các con của bà Rokiah.

Chia sẻ về chồng trẻ, bà Rokiah Samat nói: "Mặc dù, anh ấy trẻ trung hơn nhiều nhưng tôi tin tưởng chồng. Tôi hy vọng đây là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình".

Cặp đôi này đến với nhau bằng tình yêu nên gia đình anh chàng này không hề phản đối đám cưới. Chính điều này khiến cặp đôi “bà-cháu” rất biết ơn và cảm động. “Chúa đã định sẵn cho tôi cưới Rokiah làm vợ”, anh Amin nói.

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.nguoiduatin.vn/bat-chap-tuoi-tac-chang-trai-28-tuoi-vuot-4000km-theo-duoi-cu-ba-u70-a627884.html?fbclid=IwAR0uJUgi-sNeRw03Zs9G9jJ1QPFNyO_r7nA7SyZkV5JoDwsfB7tgzJbA_r8

chuyện tình đũa lệch cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao