Chàng trai bất tỉnh sau khi nhận lời thách đố uống cả bát rượu lấy 210 nghìn đồng

"Mình thấy hành động ấy rất thiếu suy nghĩ. Đây sẽ là bài học quý giá cho mình nếu sau này còn có ý định uống rượu", Đức Hải chia sẻ.

Những ngày đầu năm mới Mậu Tuất, khi công sở khai xuân, sinh viên quay trở lại các trường thì việc rủ nhau đi nhậu là chuyện không hề hiếm. Tuy nhiên, việc uống rượu khiến bản thân say mềm như chàng trai trong clip dưới đây lại đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây hình ảnh thanh niên uống hết một bát rượu lớn trong vòng 2 phút để nhận về 210 nghìn đồng đang là tâm điểm chú ý. Theo đó, chấp nhận lời thách đấu của bạn bè, nam chính đã quyết định uống rượu. Tuy nhiên sự việc không có gì để nói nếu sau khi uống xong, chàng trai này lại bất tỉnh tại chỗ.
 


Clip thanh niên uống hết bát rượu lớn khi nhận lời thách đấu của bạn bè đang nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về vô số bình luận. Đa phần cho rằng việc uống rượu như vậy rất có hại cho sức khỏe. Hơn nữa, uống rượu nhận tiền là việc không nên. "Uống như thế này rất có hại cho sức khỏe. Cần biết tiết chế bản thân nếu không muốn dạ dày bị ảnh hưởng", một tài khoản bày tỏ.

Theo tìm hiểu, thanh niên trong clip có tên Nguyễn Đức Hải, sinh viên năm 2 của một trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Chàng trai bất tỉnh sau khi nhận lời thách đố uống cả bát rượu lấy 210 nghìn đồng-1
Hình ảnh thanh niên cầm bát rượu lớn chuẩn bị uống trong sự cổ vũ của người xung quanh (Ảnh cắt từ clip).

"Hôm đó, nhóm bạn đại học của mình tổ chức gặp mặt đầu xuân. Trong nhóm, mình là người uống rượu kém nhất nên mọi người thách đố nếu mình uống hết bát rượu trong 2 phút sẽ được 210 nghìn đồng. 

Chỉ nghĩ uống cho vui nhưng sau khoảng nửa tiếng uống hết bát rượu, mình đã say không biết gì. Sau đó, bạn bè đã đưa mình về phòng và pha nước chanh để giải rượu. Đây là hành động bồng bột, mình sẽ rút kinh nghiệm", nam sinh này cho biết.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thách đấu uống rượu. Tháng 9/2016, cảnh các cô gái uống hết hàng chục ly rượu trước sự cổ vũ của người xung quanh cũng từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.


T.H
Theo Vietnamnet


clip Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao