Chàng trai cầu hôn bạn gái trên khán đài trận đấu bóng rổ và cái kết "thốn đến tận rốn"

Đoạn video ghi lại cảnh cầu hôn "thốn" không để đâu cho hết của cặp đôi người Mỹ tại sân đấu bóng rổ hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.



Những ngày gần đây, các cư dân mạng đang phát sốt trước đoạn video được Kiss cam ghi lại tại một trận đấu bóng rổ NBA mới diễn ra tại Mỹ. Chàng trai trẻ đã phải nhận cái kết đắng khi cầu hôn bạn gái ngay giữa đám đông người hâm mộ cuồng nhiệt.

Đoạn video được Kiss Cam ghi lại đã thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận.


Qua đoạn video đang khiến dư luận xôn xao, có thể thấy sau khi trao nhau nụ hôn ngọt ngào, chàng trai đã rút trong túi ra một chiếc nhẫn để cầu hôn bạn gái. Trong lúc cô gái đang xúc động nghẹn ngào chưa kịp thốt nên lời thì một người đàn ông ngồi bên cạnh vì quá phấn khích đã đập vào vai chàng trai trẻ, khiến cho anh chàng bị bất ngờ tới nỗi làm rơi mất chiếc nhẫn trên tay.

Cô gái giận dữ đánh vào người kẻ phá đám, còn đám đông người hâm mộ ngồi xung quanh thì vội vàng xúm lại tìm nhẫn giúp cặp tình nhân đáng thương. Nhưng đáng tiếc là họ cũng chẳng giúp gì được cho cặp đôi - đáng lẽ ra phải hạnh phúc ngập tràn thì lại thành bi thương không để đâu cho hết - này.


Ngay khi được đăng tải, đoạn video trên đã thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người hài hước chia sẻ: "Ha ha, tình huống này "thốn" thật đấy!", "Nhìn biểu cảm của 2 người này mắc cười quá đi mất!", "Đấy, các thanh niên hãy xem mà rút kinh nghiệm, sau này đừng có lanh chanh cầu hôn ở chỗ đông người nhé!"...

Bên cạnh đó, cũng có không ít người tỏ ra cảm thông sâu sắc với sự đen đủi của cặp tình nhân: "Ôi, thật tội nghiệp! Cứ tưởng chuyện vui, ai dè lại thành dở khóc dở cười thế này!", "Cái gã bên cạnh vô duyên thật đấy! Làm hỏng hết cả buổi cầu hôn lãng mạn của người ta!", "Nhìn mặt cô gái như sắp khóc đến nơi rồi kìa, đáng thương quá!"...

Theo trí thức trẻ


cầu hôn

Tin tức mới nhất