Chàng trai gây sốt với 1001 cách 'thả thính' gái xinh

"Đôi mắt của em được cấu tạo từ nam châm phải không? Mỗi lần nhìn em, anh như bị hút hết cả hồn",... những lời tán tỉnh của chàng trai khiến nữ chính ngại ngùng.

Giữa cơn sốt Đóa Nhi - cô nhân viên thu ngân (SN 1998, đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) làm khuynh đảo giới trẻ Việt những ngày qua nhờ ngoại hình xinh xắn. Không lâu sau đó, cô gái này tiếp tục làm nóng tên tuổi của mình khi xuất hiện trong clip 1001 cách "thả thính" của một chàng trai.


Đóa Nhi xuất hiện trong clip bị trai đẹp tán tỉnh.

Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội, mọi người tích cực truyền tay nhau một đoạn clip tương tự nhưng là phiên bản Việt. Xuyên suốt đoạn clip, chàng trai đã chủ động đến chỗ các cô gái đang làm việc, dùng những lời có cánh để tán tỉnh.

"Em ơi, cho anh hỏi đường đi vào trái tim của em là đường nào vậy?" hay "Đôi mắt của em được cấu tạo từ nam châm phải không? Mỗi lần nhìn em, anh như bị hút hết cả hồn",... những lời tán tỉnh có phần sến súa của chàng trai khiến các cô gái e thẹn, chỉ biết đứng cười một cách ngại ngùng.


Chàng trai gây sốt với 1001 cách "thả thính" gái xinh.

Chàng trai gây sốt với 1001 cách thả thính gái xinh-1
Hiếu và 1001 cách "thả thính" các cô gái xinh đẹp

Theo tìm hiểu, anh chàng đang gây sốt cộng đồng mạng là Phạm Trung Hiếu, đến từ Hà Nội. Hiện anh đang làm việc trong lĩnh vực tư vấn tài chính. Hiếu cũng chính là chủ nhân của clip bày cách chống rét bá đạo khi đi ra đường trong mùa đông lạnh giá gây bão trên mạng xã hội vào tháng 11 vừa qua.


Clip hướng dẫn cách chống rét của Trung Hiếu thực hiện cùng một người em gây sốt trước đó.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


thả thính Mạng xã hội

Tin tức mới nhất