CHẾT CƯỜI: Được Hòa Minzy bày cách tỏ tình 'độc lạ' với Đức Phúc, Erik cười như được mùa

Theo Hòa Minzy thì để tỏ tình với Đức Phúc, việc đầu tiên Erik nên làm là hãy đưa nam ca sĩ đi "cắt lợi" để khiến Đức Phúc phải cảm động.

Mới đây trong một buổi trò chuyện trên báo chí, Erik bất ngờ bị đưa vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan" khi phải gọi điện cho đàn chị Hòa Minzy nhờ tư vấn cách tỏ tình với... Đức Phúc. Với thử thách này, Erik tỏ ra khá thoải mái và nhanh chóng nhập cuộc.

Ngay sau khi bắt máy, Hòa Minzy trách móc Erik khiến anh chàng không khỏi bối rối: "Tại sao cứ tắt máy rồi mà cứ gọi lại thế. Không biết người ta có việc bận hay đi với ai, có việc gì không nghe máy được thì sao".
 


Clip Erik tham gia thử thách nhờ Hòa Minzy tư vấn tình cảm.


Trước lời nói của đàn chị, Erik nhẹ nhàng trả lời: "Ai biết được em gọi thấy thuê bao nên gọi lại tưởng bị sao. Đang có chuyện muốn nói đây, tâm sự tí". Tiếp đó anh chàng giãi bày: "Không hiểu sao từ lúc đi với chị và anh Phúc, tự dưng dạo này em bị để ý Đức Phúc ý. Làm sao bây giờ?".

Chưa kịp nói hết câu, giọng ca Lạc nhau có phải muôn đời bị ngắt giữa chừng vì sự thảng thốt của Hòa Minzy. Cô giật mình: "Sao trên đời này em lại có thể để ý thằng Phúc. Chị không kỳ thị giới tính nhưng sao lại yêu nhau hả các em ơi. 40 tuổi nó mới yêu lúc đó em già rồi không còn son sắc gì trong cuộc đời này nữa để trở thành người có vẻ ngoài mơn mởn đâu nhá".
 

CHẾT CƯỜI: Được Hòa Minzy bày cách tỏ tình độc lạ với Đức Phúc, Erik cười như được mùa-1

CHẾT CƯỜI: Được Hòa Minzy bày cách tỏ tình độc lạ với Đức Phúc, Erik cười như được mùa-2
Bộ ba Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik thân thiết từ chương trình "Cặp đôi hoàn hảo".


Mặc dù nữ ca sĩ ra sức ngăn cản mối quan hệ "tréo ngoe" Erik vẫn một mực cương quyết. "Bây giờ theo chị em phải làm thế nào để tỏ tình với Phúc", Erik muốn xin ý kiến từ "quân sư" Hòa Minzy.

Giọng ca Bắc Ninh đáp: "Bây giờ em tỏ tình với Phúc hả. Nó chẳng tát thẳng mặt em chứ tỏ gì". Trái lại, nam ca sĩ sinh năm 1997 khẳng định Đức Phúc có tình cảm với mình. Sau một hồi khuyên can không thành, nữ ca sĩ "chốt" phương án giúp đàn em ghi điểm trong mắt học trò Mỹ Tâm.

"Công việc đầu tiên giúp nó cảm động là em đưa nó đi cắt lợi", Hòa Minzy bật mí. Trước lời nói của Quán quân Học viện Ngôi sao, Erik và trường quay được phen cười vỡ bụng.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao