Chỉ bằng 1 bức ảnh, Kim Lý ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò Hồ Ngọc Hà là sự thật

"Soái ca 6 múi" Kim Lý không ngại chia sẻ những hình ảnh riêng tư với Hồ Ngọc Hà, khi hai người cùng sang thăm gia đình anh tại Thụy Điển cách đây ít ngày.

Từ sau khi cho ra mắt MV Cả một trời thương nhớ, tên tuổi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "nóng" hơn bao giờ hết. Những nụ hôn nồng nhiệt cùng cử chỉ yêu thương của hai nhân vật chính đã khiến họ trở thành tâm điểm của lời đồn "phim giả tình thật". Đối diện với nghi vấn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chọn cách né tránh, không phủ nhận cũng không khẳng định.

Chỉ bằng 1 bức ảnh, Kim Lý ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò Hồ Ngọc Hà là sự thật-1
Hồ Ngọc Hà cùng người đàn ông bí ẩn trên đường phố Thụy Điển.

Trong chuyến viếng thăm Thụy Điển vừa qua, tuy Hà Hồ và Kim Lý không đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau nhưng cư dân mạng đều nhận thấy những điểm đáng nghi trong từng khoảnh khắc riêng của mỗi người. Không chụp cùng nhau nhưng đều "check-in" cùng một địa điểm, thậm chí trong bức ảnh của mình, Kim Lý còn khẳng định đi cùng bạn gái và gọi người chụp hình cho anh là "my love". 

Chỉ bằng 1 bức ảnh, Kim Lý ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò Hồ Ngọc Hà là sự thật-2
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà tại Thụy Điển.

Chỉ bằng 1 bức ảnh, Kim Lý ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò Hồ Ngọc Hà là sự thật-3
Hồ Ngọc Hà check-in cùng một địa điểm với Kim Lý.

Chỉ bằng 1 bức ảnh, Kim Lý ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò Hồ Ngọc Hà là sự thật-4
Kim Lý đăng ảnh ngầm thông báo anh và Hồ Ngọc Hà có những khoảnh khắc hẹn hò riêng biệt tại Thụy Điển.

Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm giữa cô và Kim Lý. "Nữ hoàng giải trí" thừa nhận chuyện hẹn hò giữa cô và Kim Lý lấp lửng thông qua MV cũng là một cách PR. "Thật sự khi tôi làm công việc gì cũng cần có những tính toán thông minh, hợp lý để có thể mang sản phẩm đến gần khán giả nhất. Giữa showbiz, hàng giờ đều có những ca sĩ mới, những sản phẩm mới được giới thiệu. 

Thời điểm tôi giới thiệu 'Cả một trời thương nhớ', cũng có nhiều nghệ sĩ từ có tên tuổi đến những giọng ca trẻ tung MV. Do đó, cả ê-kíp phải lên kế hoạch tạo sự tò mò ngoài việc đảm bảo chất lượng nghệ thuật" - giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ.

Chưa hết, mỹ nhân họ Hồ còn khẳng định:  "Dĩ nhiên, chiêu trò đó phải xứng đáng chứ không phải những điều vớ vẩn hay rẻ tiền như mọi người thường mặc định. PR cũng là một cách để nhiều người cảm nhận được cảm xúc trong MV lần này".

Chỉ bằng 1 bức ảnh, Kim Lý ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò Hồ Ngọc Hà là sự thật-5Chỉ bằng 1 bức ảnh, Kim Lý ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò Hồ Ngọc Hà là sự thật-6Chỉ bằng 1 bức ảnh, Kim Lý ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò Hồ Ngọc Hà là sự thật-7
Những nụ hôn nồng cháy giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là đề tài bàn tán rôm rả của công chúng trong suốt thời gian ca sĩ cho ra mắt MV.

Giọng ca gốc Quảng Bình dành nhiều lời khen cho Kim Lý vì sự lịch thiệp. Cô nói: "Kim Lý là người sinh trưởng ở phương Tây nên rất rõ ràng, không lòng vòng, không chơi game để vẽ nên chân dung họ là ai. Vì anh ấy luôn thẳng thắn nên cuộc nói chuyện rất vui và cởi mở".

Nói về cảm xúc với Kim Lý ở ngoài đời, Hà Hồ giãi bày: "Nếu nói thích thì nói bậy vì chưa tiếp xúc, chúng tôi không thể nào thích nhau được, nhưng nếu nói là không thì cũng không đúng. Tôi không thể hôn một người mà mình không hề có bất cứ cảm xúc nào".
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-bang-1-buc-anh-kim-ly-ngam-thua-nhan-chuyen-hen-ho-ho-ngoc-ha-la-su-that-n-130843.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất