Chỉ cần nằm trên giường, bạn đã có 5 bài tập giúp giữ mãi vóc dáng siêu chuẩn

5 bài tập cực đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả giúp bạn gái luôn giữ được số đo chuẩn mà không cần phải vất vả đến phòng tập.



Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, 5 bài tập siêu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.

1. Bài tập dành cho cơ bụng

- Dùng tay và đầu gối nâng toàn bộ cơ thể, sau đó duỗi thẳng chân, dồn trọng lượng cơ thể vào khuỷu tay và đầu các ngón chân, tạo thành tư thế như hình.

- Nhấc một chân lên cao đồng thời kéo căng cơ bụng.

- Giữ nguyên tư thế trong vòng một phút rồi đổi chân và lặp lại động tác. Chú ý giữ thẳng đầu và lưng.

Giữ nguyên tư thế trong vòng một phút rồi đổi chân và lặp lại động tác.

Chú ý giữ thẳng đầu và lưng.

2. Bài tập dành cho cơ bụng và chân

 

 Nằm ngửa, đặt hai tay song song với cơ thể, hai chân duỗi thẳng

- Nằm ngửa, đặt hai tay song song với cơ thể, hai chân duỗi thẳng.

- Kéo chân lên cao một góc 30 độ đồng thời kéo căng cơ bụng và giữ thẳng hông. Tiếp đó, bạn hít thở sâu ba lần.

- Tiếp tục kéo chân lên cao theo góc 60 độ. Sau khi hít sâu 3 lần, tiếp tục nâng chân lên một góc 90 độ.

- Hạ chân xuống từ từ theo các góc 90, 60, 30. Nhớ hít thở sâu 3 lần ở mỗi động tác.

3. Bài tập dành cho mông và lưng

 

- Nằm sấp và duỗi thẳng hai chân. Dùng hai tay nâng phần mình lên cao, chú ý giữ cho hai cánh tay luôn thẳng.

- Hít thở sâu vào và nhẹ nhàng nâng người cao thêm chút nữa. Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây, sau đó hạ thấp cơ thể và thở ra.

4. Bài tập cho mông và hông

 

Nằm sấp và đặt cằm lên sàn. Duỗi hai tay ra phía sau lưng, úp lòng bàn tay xuống.

Cố gắng giãn căng hai chân càng nhiều càng tốt.

- Nằm sấp và đặt cằm lên sàn. Duỗi hai tay ra phía sau lưng, úp lòng bàn tay xuống. Cố gắng giãn căng hai chân càng nhiều càng tốt.

- Hít thở sâu rồi từ từ nhấc hai chân lên cao sau đó hạ chân xuống và thở ra.

5. Bài tập cho vùng bụng

 

Giữ tư thế này trong vòng 30-60 giây

- Nằm ngửa và giữ hai chân gập lại sao cho đầu gối ép vào ngực.

- Từ từ duỗi thẳng hai chân, sau đó dùng hai tay chống dưới lưng để nhấc toàn bộ vùng dưới cơ thể lên cao. Cố gắng giữ tư thế này 30-60 giây.

- Nếu động tác này quá khó cho những người mới tập thì hãy dựa hoặc gác chân vào tường. Khi nào quen rồi bạn có thể tự dùng sức để giữ cân bằng cơ thể.

Theo Khám phá

4 thực phẩm bạn không nên ăn trước khi ngủ

0 0 0

Ăn chocolate đen, thực phẩm giàu chất béo hay uống rượu bia vào buổi tối có thể khiến bạn ngủ không ngon giấc và thức dậy mệt mỏi vào sáng hôm sau.

10 công việc dễ khiến bạn tăng cân

0 0 0

Giáo viên, cảnh sát, nghệ sĩ là một trong những nghề dễ khiến bạn mất kiểm soát về cân nặng.

Giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này

0 0 0

Mật ong và hạt lanh sẽ đem đến cho bạn hỗn hợp hoàn hảo giúp giảm đau nhức cơ bắp.

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa

5 0 5

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa - hãy áp dụng ngay để có 3 vòng chuẩn.

3 bài tập quen thuộc nhưng không phải ai cũng tập được để có thân hình chuẩn như Blake Lively

0 0 0

Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. Và đây chính là bí quyết mà Blake Lively giữ được thân hình chuẩn.

Bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

5 0 5

Cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn cho vòng hai săn chắc, quyến rũ của phái đẹp. Ba bài tập cho cơ trọng tâm vùng bụng sau sẽ giúp bạn giảm mỡ, sở hữu cơ bụng khỏe khoắn như ý.

Năm lưu ý khi detox cơ thể

0 0 0

Chọn đúng phương pháp và thời điểm detox, không nên tập thể dục thể thao hay vận động mạnh trong quá trình thực hiện… là những lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm.

7 nguyên nhân không ngờ khiến bạn dễ tăng cân

1 0 1

Ăn sáng không đủ, ngủ ít hoặc quá nhiều, không theo dõi cân nặng thường xuyên là những thói quen không lành mạnh khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Xem thêm tin khác