Chỉ cần nằm trên giường, bạn đã có 5 bài tập giúp giữ mãi vóc dáng siêu chuẩn

5 bài tập cực đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả giúp bạn gái luôn giữ được số đo chuẩn mà không cần phải vất vả đến phòng tập.



Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, 5 bài tập siêu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.

1. Bài tập dành cho cơ bụng

- Dùng tay và đầu gối nâng toàn bộ cơ thể, sau đó duỗi thẳng chân, dồn trọng lượng cơ thể vào khuỷu tay và đầu các ngón chân, tạo thành tư thế như hình.

- Nhấc một chân lên cao đồng thời kéo căng cơ bụng.

- Giữ nguyên tư thế trong vòng một phút rồi đổi chân và lặp lại động tác. Chú ý giữ thẳng đầu và lưng.

Giữ nguyên tư thế trong vòng một phút rồi đổi chân và lặp lại động tác.

Chú ý giữ thẳng đầu và lưng.

2. Bài tập dành cho cơ bụng và chân

 

 Nằm ngửa, đặt hai tay song song với cơ thể, hai chân duỗi thẳng

- Nằm ngửa, đặt hai tay song song với cơ thể, hai chân duỗi thẳng.

- Kéo chân lên cao một góc 30 độ đồng thời kéo căng cơ bụng và giữ thẳng hông. Tiếp đó, bạn hít thở sâu ba lần.

- Tiếp tục kéo chân lên cao theo góc 60 độ. Sau khi hít sâu 3 lần, tiếp tục nâng chân lên một góc 90 độ.

- Hạ chân xuống từ từ theo các góc 90, 60, 30. Nhớ hít thở sâu 3 lần ở mỗi động tác.

3. Bài tập dành cho mông và lưng

 

- Nằm sấp và duỗi thẳng hai chân. Dùng hai tay nâng phần mình lên cao, chú ý giữ cho hai cánh tay luôn thẳng.

- Hít thở sâu vào và nhẹ nhàng nâng người cao thêm chút nữa. Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây, sau đó hạ thấp cơ thể và thở ra.

4. Bài tập cho mông và hông

 

Nằm sấp và đặt cằm lên sàn. Duỗi hai tay ra phía sau lưng, úp lòng bàn tay xuống.

Cố gắng giãn căng hai chân càng nhiều càng tốt.

- Nằm sấp và đặt cằm lên sàn. Duỗi hai tay ra phía sau lưng, úp lòng bàn tay xuống. Cố gắng giãn căng hai chân càng nhiều càng tốt.

- Hít thở sâu rồi từ từ nhấc hai chân lên cao sau đó hạ chân xuống và thở ra.

5. Bài tập cho vùng bụng

 

Giữ tư thế này trong vòng 30-60 giây

- Nằm ngửa và giữ hai chân gập lại sao cho đầu gối ép vào ngực.

- Từ từ duỗi thẳng hai chân, sau đó dùng hai tay chống dưới lưng để nhấc toàn bộ vùng dưới cơ thể lên cao. Cố gắng giữ tư thế này 30-60 giây.

- Nếu động tác này quá khó cho những người mới tập thì hãy dựa hoặc gác chân vào tường. Khi nào quen rồi bạn có thể tự dùng sức để giữ cân bằng cơ thể.

Theo Khám phá

Đây là bí mật để "nữ hoàng bikini" có triệu người mê

0 0 0

Mỹ nhân làng mốt Emily Ratajkowski chia sẻ bí quyết để có vóc dáng đẹp hoàn hảo.

Clip cô bé 6 tháng tuổi khiến người lớn nể phục vì điều này

2 0 2

Dù đi chưa vững nhưng cô bé có thể chống tay nâng người suốt 34 giây khiến nhiều người lớn phải "chào thua".

Không phải BMI, đây mới là chỉ số quyết định thân hình bạn đẹp hay không

1 0 1

Bức ảnh này sẽ giúp bạn tính được WHR – chỉ số giữa vòng eo và mông để biết được thân hình mình thật sự chuẩn đến đâu.

4 tuần để có thân hình chuẩn diện bikini

2 0 2

Những bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp các bạn gái có ngay thân hình thon gọn chỉ trong vòng 4 tuần.

3 động tác yoga đánh bay mỡ bụng hiệu quả đang được các chị em săn lùng nhiều nhất

5 0 5

Không cần phải đến phòng tập, không cần những kỹ thuật phức tạp, bạn vẫn có thể thực hiện với 3 động tác yoga đơn giản này ngay tại nhà.

Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy

0 0 0

Không cần đến phòng gym hay những dụng cụ cầu kì, bạn vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà để có được vòng 3 nở nang chỉ với chiếc tay nắm cửa đấy!

Khoa học chứng minh: Giảm cân đi nếu bạn muốn có một bộ não khoẻ mạnh

0 0 0

Trung bình các cá nhân béo phì có não lão hóa sớm hơn 10 năm so với những người cùng độ tuổi và có cân nặng ở mức bình thường.

Bạn cần chạy bộ bao lâu để tiêu hóa hết một quả trứng?

42 0 42

Bạn cần chạy bộ khoảng 3,4 km trong vòng 20 phút mới tiêu hóa hết lượng calo hấp thụ trong một quả trứng.

Lười ra phòng tập gym, ở nhà nhảy 6 kiểu sau bảo đảm đùi gọn, eo thon, mông săn chắc bất ngờ

4 0 4

Chỉ mất chưa đến 10 phút/ngày nhưng động tác này lại giúp giảm cân và làm gọn dáng vô cùng hiệu quả.

Xem thêm tin khác