Chỉ cần nằm trên giường, bạn đã có 5 bài tập giúp giữ mãi vóc dáng siêu chuẩn

5 bài tập cực đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả giúp bạn gái luôn giữ được số đo chuẩn mà không cần phải vất vả đến phòng tập.



Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, 5 bài tập siêu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.

1. Bài tập dành cho cơ bụng

- Dùng tay và đầu gối nâng toàn bộ cơ thể, sau đó duỗi thẳng chân, dồn trọng lượng cơ thể vào khuỷu tay và đầu các ngón chân, tạo thành tư thế như hình.

- Nhấc một chân lên cao đồng thời kéo căng cơ bụng.

- Giữ nguyên tư thế trong vòng một phút rồi đổi chân và lặp lại động tác. Chú ý giữ thẳng đầu và lưng.

Giữ nguyên tư thế trong vòng một phút rồi đổi chân và lặp lại động tác.

Chú ý giữ thẳng đầu và lưng.

2. Bài tập dành cho cơ bụng và chân

 

 Nằm ngửa, đặt hai tay song song với cơ thể, hai chân duỗi thẳng

- Nằm ngửa, đặt hai tay song song với cơ thể, hai chân duỗi thẳng.

- Kéo chân lên cao một góc 30 độ đồng thời kéo căng cơ bụng và giữ thẳng hông. Tiếp đó, bạn hít thở sâu ba lần.

- Tiếp tục kéo chân lên cao theo góc 60 độ. Sau khi hít sâu 3 lần, tiếp tục nâng chân lên một góc 90 độ.

- Hạ chân xuống từ từ theo các góc 90, 60, 30. Nhớ hít thở sâu 3 lần ở mỗi động tác.

3. Bài tập dành cho mông và lưng

 

- Nằm sấp và duỗi thẳng hai chân. Dùng hai tay nâng phần mình lên cao, chú ý giữ cho hai cánh tay luôn thẳng.

- Hít thở sâu vào và nhẹ nhàng nâng người cao thêm chút nữa. Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây, sau đó hạ thấp cơ thể và thở ra.

4. Bài tập cho mông và hông

 

Nằm sấp và đặt cằm lên sàn. Duỗi hai tay ra phía sau lưng, úp lòng bàn tay xuống.

Cố gắng giãn căng hai chân càng nhiều càng tốt.

- Nằm sấp và đặt cằm lên sàn. Duỗi hai tay ra phía sau lưng, úp lòng bàn tay xuống. Cố gắng giãn căng hai chân càng nhiều càng tốt.

- Hít thở sâu rồi từ từ nhấc hai chân lên cao sau đó hạ chân xuống và thở ra.

5. Bài tập cho vùng bụng

 

Giữ tư thế này trong vòng 30-60 giây

- Nằm ngửa và giữ hai chân gập lại sao cho đầu gối ép vào ngực.

- Từ từ duỗi thẳng hai chân, sau đó dùng hai tay chống dưới lưng để nhấc toàn bộ vùng dưới cơ thể lên cao. Cố gắng giữ tư thế này 30-60 giây.

- Nếu động tác này quá khó cho những người mới tập thì hãy dựa hoặc gác chân vào tường. Khi nào quen rồi bạn có thể tự dùng sức để giữ cân bằng cơ thể.

Theo Khám phá

5 động tác thể dục "cổ điển" nhưng hiệu quả rõ ràng đến mức rất đáng để bạn tập tại nhà

0 0 0

Nếu bạn không muốn cơ thể mình ì trệ một chỗ thì có thể tìm đến những cách vận động đơn giản nhất có thể giống như những bài tập thể dục dưới đây.

Thử đủ cách vòng 1 vẫn lép kẹp? Chắc bạn chưa biết đến 6 tư thế này

0 0 0

Muốn tăng kích thước vòng 1 không hề khó đâu nhé, hãy thử ngay với các động tác yoga dưới đây!

Ai giảm cân cũng mắc sai lầm nghiêm trọng này nên cứ béo lăn quay

0 0 0

Hãy cùng tìm hiểu để giảm cân an toàn và hiệu quả hơn bạn nhé!

Ngồi máy tính thường xuyên cực hại da và đây là cách khắc phục

1 0 1

Các tia bức xạ từ máy tính cực hại cho làn da. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì phải áp dụng ngay những biện pháp sau để bảo vệ làn da tốt hơn bạn nhé.

Chị em pha ngay đồ uống này: Tác dụng tốt để giảm cân, đẹp da, giảm viêm nhiễm

3 0 3

Uống nước hạt lanh đem đến cho bạn sự tươi mới, nhẹ nhàng, vừa giúp giảm cân lại làm đẹp da nhưng đừng quên những lưu ý này.

Bạn đã biết tư thế plank mới lạ “chấp hết” mọi loại mỡ bụng này chưa?

0 0 0

Plank đã thần thánh, kiểu plank biến thể này còn hiệu quả hơn gấp nhiều lần!

Tiết lộ gây sốc của siêu mẫu Nina Agdal về bí quyết giữ dáng để trở nên sexy trong mọi thời điểm

0 0 0

Làm thế nào để Nina Agdal luôn có những tấm hình hoàn hảo tuyệt đối khi nằm thoải mái trên bãi biển? Siêu mẫu bật mí chủ yếu là nhờ boxing và yoga giúp cô giữ dáng.