Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

'Chị đẹp' Trang Pháp lăng xê mốt không nội y

Trang Pháp ưa chuộng phong cách không nội y khi diện các trang phục cắt xẻ, hở eo, tôn vóc dáng gợi cảm ở tuổi 35.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-1
Trang Pháp gây chú ý tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023’ với khả năng ca hát, chơi nhạc cụ, vũ đạo bốc lửa. Người đẹp 35 tuổi thể hiện tốt ở vai trò đội trưởng, được dự đoán thuộc nhóm thí sinh chiến thắng khi luôn trình diễn ấn tượng.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-2
Trang Pháp nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc trẻ trung, hình thể và phong cách biểu diễn quyến rũ. Cô thường xuất hiện với phong cách ‘kẹo ngọt’, với tông hồng ở cả trang phục lẫn mái tóc. Corset, áo crop top thường xuyên được Trang Pháp lựa chọn để khoe vòng 2 săn chắc.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-3
Ở ngoài đời, với thời trang đi biển, nữ ca sĩ cũng yêu thích những màu sắc sáng màu, nổi bật, sặc sỡ. Để luôn làm mới bản thân, cô thay đổi luân phiên giữa bikini cổ yếm 2 mảnh, áo tắm 1 mảnh xẻ sâu tới tận rốn, áo 2 dây dạng ren.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-4
Trang Pháp chăm chỉ tập vũ đạo và thể dục để giữ thân hình nuột nà ở độ tuổi U40. Cô cũng thể hiện sự năng động thông qua trang phục đời thường, với áo crop top, quần jogger, giày bóng rổ.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-5
Ngoài sự đa dạng màu tóc, các item nhiều màu sắc, trẻ trung cũng gắn liền với giọng ca gốc Hà Nội. Cô dạo phố trong áo ren 2 dây hở bụng, thêu hoạ tiết trái tim, bông hoa đáng yêu, cùng chiếc microskirt khoe triệt để đôi chân thon.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-6
Để chiếc đầm ngắn cúp ngực không đơn điệu, Trang Pháp khoác thêm áo khoác len, phối cùng kính mắt, túi xách và sneaker cùng màu.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-7
‘Thời trang phang thời tiết’ của giọng ca 'Chocolate' trước cái lạnh tại Hàn Quốc. Cô mặc ’trên đông dưới hè’ khi phối áo len trễ vai và váy ngắn, giày boots phong cách leo núi.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-8
Trang Pháp cũng thường xuyên chọn phong cách không nội y, khoe lấp ló vòng 1. Nữ ca sĩ táo bạo khi chọn kích cỡ nhỏ cho chiếc áo voan mỏng và chỉ hờ hững cài 2 nút.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-9
‘Chị đẹp’ cũng lăng xê phong cách này ở những bữa tiệc sang trọng. Cô thể hiện sự quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch khi diện đầm đen 2 dây bó sát, xẻ sâu ở ngực.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-10
Trang Pháp trang điểm nhấn vào đôi mắt, diện trang phục cut-out táo bạo với các khoảng hở hút mắt ở hông và khoác áo choàng lông vũ đỏ.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-11
Nữ ca sĩ hài hước nhận mình là ‘bò đeo nơ' trong chiếc nơ khổng lồ. Áo metallic bạc lấp lánh với nút cài ở hai bên lạ mắt cũng tạo sự nổi bật.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-12
Khác với phong cách ‘kẹo ngọt’, Trang Pháp 'khó nhận ra' trong tạo hình mạnh mẽ, cá tính. Cô để kiểu tóc ướt, mặc bodysuit đen, trang điểm phong cách La tinh.

Chị đẹp Trang Pháp lăng xê mốt không nội y-13
Nữ ca sĩ cũng từng táo bạo thử qua chiếc áo ôm sát dạng xuyên thấu, ‘đốt mắt’ người xem khi chỉ có dòng chữ trắng che đi các điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chi-dep-trang-phap-tich-cuc-lang-xe-mot-khong-noi-y-2244210.html

Trang Pháp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chị đẹp đạp gió rẽ sóng