Chỉ đứng yên và hát, cô bạn xứ Nghệ khiến nhiều người thổn thức vì quá dễ thương

Không chỉ xinh đẹp, hát hay cô nàng này còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi năm nào cũng đạt học sinh giỏi.

Từ lâu trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An được mệnh danh là ngôi trường sản sinh ra vô số trai xinh gái đẹp. Một trong số đó phải kể đến hot girl “bắn” 7 thứ tiếng Khánh Vy.

Mới đây, giới trẻ Việt một lần nữa trầm trồ trước hình ảnh cô nàng vô cùng đáng yêu khi khoe giọng hát mộc qua ca khúc Về ăn cơm."Đã xinh đẹp lại còn đáng yêu. Hát nghe dễ thương quá", "Đã xinh đẹp, hát hay lại còn học trường chuyên. Ngưỡng mộ bạn thật đấy",... là những bình luận để lại dưới ảnh.
 


Phương Thanh khoe giọng hát của mình qua ca khúc "Về ăn cơm"

 

Ngay lập tức, danh tính của nữ sinh này được tìm ra. Đó là Nguyễn Thị Phương Thanh, sinh năm 2001, hiện đang là học sinh lớp 11C3 trường THPT chuyên Phan Bội Châu, TP Vinh, Nghệ An.

Sở hữu giọng hát đặc biệt nên 10X đa tài thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ, hoạt động ngoại khóa. Suốt 11 năm học phổ thông Thanh đều đảm nhiệm chức vụ lớp phó văn nghệ.

Thanh cho biết clip trên được ghi lại trong giờ ra chơi cách đây không lâu. Cô nàng vô cùng bất ngờ khi những hình ảnh này được chú ý đến vậy.
 

Chỉ đứng yên và hát, cô bạn xứ Nghệ khiến nhiều người thổn thức vì quá dễ thương-1
Ngoại hình xinh đẹp của Phương Thanh không thua kém bất cứ hot girl nào ​​​​​​
 

“Em rất vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Mặc dù clip không hoàn hảo nhưng trước những ý kiến đóng góp tích cực, em vô cùng cảm ơn.

Thời điểm hiện tại, mỗi khi mở Facebook em nhận được rất nhiều lời mời kết bạn. Tuy nhiên, em chưa quen với việc được nhiều người quan tâm như vậy”, 10X xứ Nghệ chia sẻ.

Không chỉ hát hay, xinh đẹp Phương Thanh còn khiến nhiều người nể phục với bảng thành tích học tập đáng nể. Theo đó, cô bạn liên tục giữ chức lớp phó và lớp trưởng trong nhiều năm. Cụ thể, 10 năm liền cô bạn đạt học sinh giỏi; giải Nhì học sinh giỏi cấp thành phố môn năm lớp 8; giải Ba học sinh giỏi môn Văn cấp thành phố năm lớp 9…
 

Chỉ đứng yên và hát, cô bạn xứ Nghệ khiến nhiều người thổn thức vì quá dễ thương-2
Cô bạn xinh đẹp ở góc chụp nghiêng

Chia sẻ về việc sở hữu chất giọng đặc biệt Thanh bật mí có bố hát các làn điệu quan họ, ví dặm rất hay. Mỗi lần nghe bố hát, cô bạn đều chú ý lắng nghe và tìm cách học theo. Ngoài ra, Thanh cũng có sở thích học tiếng Anh trên mạng xã hội và qua các bộ phim truyền hình.

Dự định trong tương lai của cô nàng là trở thành sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội và theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác của cô bạn 10X xứ Nghệ:


Chỉ đứng yên và hát, cô bạn xứ Nghệ khiến nhiều người thổn thức vì quá dễ thương-3Chỉ đứng yên và hát, cô bạn xứ Nghệ khiến nhiều người thổn thức vì quá dễ thương-4Chỉ đứng yên và hát, cô bạn xứ Nghệ khiến nhiều người thổn thức vì quá dễ thương-5
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất