Chị gái choáng ngợp và tiếp tục "khoe hộ" Ngọc Trinh nhà mới xa hoa

(2Sao) - Chị gái choáng váng khi khám phá nội thất bên trong căn nhà mới triệu đô của Ngọc Trinh.

Những ngày qua hình ảnh ít ỏi về căn nhà triệu đô của Ngọc Trinh được hé lộ đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ai cũng tò mò háo hức về căn nhà sang trọng của nữ hoàng nội y. Tưởng như chỉ thiên hạ được "tai nghe" mà không được "mắt thấy" mới tò mò háo hức nhưng mới đây chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích cũng phải trầm trồ choáng ngợp bởi vẻ sang trọng khi bước chân vào nhà mới của em gái: "Wow đẹp muốn xỉu, công nhận nhà em gái đẹp và sang trọng quá, thích quá đi".






Chị gái Ngọc trinh thích thú choáng ngợp khám phá phòng khách của em gái


Thích thú phấn khích với căn nhà mới tiện nghi của em gái, Ngọc Bích đã đi dạo một vòng khám phá dinh cơ sinh sống của Ngọc Trinh. Qua hình ảnh "tường thuật trực tiếp" tại "hiện trường" của chị gái  thì căn của Ngọc Trinh được trang bị cở sở vật chất nội thất hiện đại, cách bài trí sang trọng với gam màu trắng là chủ đạo.





Gam màu trắng được chủ nhân của ngôi nhà đặc biệt ưu ái.

Với gu thẩm mỹ tinh tế, các không gian của căn nhà đều được chủ nhân sắp xếp theo đúng mục đích sử dụng nhưng vẫn đẹp và bắt mắt. Là phái nữ, vì vậy Ngọc Trinh vẫn đặc biệt quan tâm ưu ái cho "góc làm đẹp" của mình. Những bộ trang phục, giày dép hàng hiệu được Ngọc Trinh nâng niu dành cho không gian riêng để trưng bày sẽ không ngoa khi ví như một shop thời trang. Chị gái Ngọc Trinh rất thích thú đã "tự sướng" với "shop đồ" của em gái.









Chị gái Ngọc Trinh thích thú "tự sướng" trong phòng đồ của em gái


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất