Chi hàng chục triệu đồng, bay sang nước ngoài chỉ để... gặp thần tượng

Để gặp được thần tượng, Bảo Ly đã bỏ ra không ít công sức, tiền bạc đầu tư cho những chuyến sang nước ngoài xem biểu diễn.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Bảo Ly - người hâm mộ nhóm NCT Dream - cho biết cô đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi sang nước ngoài xem concert (buổi trình diễn) của thần tượng.

Sẵn sàng bay sang nước ngoài dù không được tham dự concert

Thần tượng của Bảo Ly (22 tuổi, đến từ Hà Nội) là những anh chàng đa tài đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc - NCT Dream. Là người hâm mộ cứng của NCT Dream, Bảo Ly chia sẻ đã được gặp thần tượng tới 3 lần, trong đó có một lần tham dự concert riêng của nhóm.

"Khi bắt đầu thích một thần tượng, mình hay có thói quen ghi lại những điều mình phải làm được cho thần tượng và trong số đó là đi concert", Bảo Ly bày tỏ.

Để có thể tự chi trả cho việc đi xem concert, cô cố gắng đi làm thêm và tiết kiệm. Cô muốn chắc chắn rằng, khi thần tượng thông báo lịch diễn, mình sẽ có đủ kinh phí tham gia. Lúc chia sẻ sở thích này với gia đình, Bảo Ly may mắn nhận được sự ủng hộ của cha mẹ.

Về trải nghiệm đi concert, Bảo Ly đã có 2 lần gặp gỡ thần tượng "hụt" nhưng điều đó không khiến cô cảm thấy chán nản.

Chi hàng chục triệu đồng, bay sang nước ngoài chỉ để... gặp thần tượng-1
Bảo Ly đến Hàn Quốc tham dự concert thần tượng (Ảnh: NVCC).

Tháng 7 năm ngoái theo đúng lịch trình, thần tượng của Bảo Ly tổ chức buổi trình diễn đầu tiên tại Hàn Quốc.

"Mình đã chuẩn bị đầy đủ, thậm chí bay sang Hàn Quốc. Nhưng khi vừa tới nơi, thần tượng thông báo hủy concert vì dịch Covid-19. Mình đã rất buồn và khóc cả một ngày", Bảo Ly kể lại.

Lần khác, dù không đặt được vé, Bảo Ly cũng quyết định bay sang Singapore để tận hưởng không khí.

"Mình dự tính đi du lịch Singapore. Nhưng khi nhìn bạn đi cùng bước vào sân vận động, còn mình đứng ngoài, khoảnh khắc ấy mình đã bật khóc", Ly chia sẻ kỷ niệm đi xem thần tượng diễn nhưng chỉ đứng ngoài nơi tổ chức.

Dù vậy, vào năm nay, Bảo Ly đã hoàn thành được ước muốn được tham gia buổi trình diễn của thần tượng.

"Mark (thần tượng Kpop, trưởng nhóm NCT Dream) bước lên phía trước và quay xuống nhìn 6 thành viên còn lại, gọi tên từng người, nói lời cảm ơn và sau đó cả nhóm cùng bước lên ôm nhau.

Đó là khoảnh khắc xúc động nhất và mình ghi nhớ mãi tới bây giờ", Ly nói về những ký ức không thể quên khi tham dự concert.

Để chuẩn bị cho những chuyến xuất ngoại để gặp gỡ thần tượng, Bảo Ly dành 2-3 tháng tiết kiệm tiền, mua trước vé máy bay, đặt khách sạn…

Cô cho biết, chi phí đến từng quốc gia sẽ khác nhau. Lần chi mạnh tay nhất của Ly là chuyến đi xem thần tượng kết hợp du lịch Hàn Quốc 4 ngày. Tổng thiệt hại lần ấy rơi vào khoảng 17 triệu đồng cho mọi chi phí.

Đi concert chỉ tốn thời gian, tiền bạc?

Thực tế, để có được những tấm vé tham dự đêm nhạc của các thần tượng Kpop, người hâm mộ phải bỏ ra số tiền không nhỏ.

Chưa kể đến việc phải ra nước ngoài, ngay cả buổi trình diễn tại Hà Nội của Blackpink cũng có giá vé khá cao, dao động 1,2-9,8 triệu đồng.

Trong đó, số lượng vé dưới 2 triệu đồng vô cùng ít và bị hạn chế tầm nhìn. Để có được tấm vé với tầm nhìn ổn, người hâm mộ phải bỏ ra 5,8-9,8 triệu đồng.

Dù như vậy, người hâm mộ nào cũng mong muốn được tham dự concert của thần tượng một lần trong đời.

Chi hàng chục triệu đồng, bay sang nước ngoài chỉ để... gặp thần tượng-2
Những buổi concert của thần tượng có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần với người hâm mộ (Ảnh: KapanLagi).

Bảo Ly chia sẻ thêm: "Những người mình từng chỉ được nhìn qua màn hình điện thoại, máy tính, tivi… lại xuất hiện ngay trước mắt của mình thật sự rất thần kỳ, chân thực và may mắn còn được thần tượng của mình tương tác nữa".

Có thể đối với không ít người, việc đi concert thế này là tốn thời gian và tiền bạc, nhưng với những người hâm mộ Kpop như Bảo Ly, điều đó mang nhiều ý nghĩa. Nó khiến cho Ly có thêm động lực và cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ sau khi trở thành người hâm mộ Kpop, cô phát triển được bản thân rất nhiều, có thể học hỏi thêm kỹ năng như tổ chức sự kiện, thiết kế, viết nội dung…

"Khoảnh khắc được gặp thần tượng chính là thành tựu, là điều có ý nghĩa đối với mình, xứng đáng với những gì mình bỏ ra, xứng đáng với số tiền mà mình kiếm được", Ly bày tỏ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chi-hang-chuc-trieu-dong-bay-sang-nuoc-ngoai-chi-de-gap-than-tuong-20230709091934291.htm?fbclid=IwAR3VLpahC3yIl5SMJWz7B8QvbOURQJ6WPNOeDQ6hgA1s2m1-apwJ-3cCwgA

người hâm mộ thần tượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao