'Chị Mười Ba' Thu Trang phiên bản điện ảnh cai thuốc lá để tuân thủ quy định của Bộ văn hóa

Dự án web-drama "Thập Tam Muội" được chuyển thể thành phim điện ảnh mang tên "Chị Mười Ba". Thu Trang cũng quyết định thay đổi hình tượng nhân vật để mang lại sự mới mẻ cho khán giả.

Chị Mười Ba Thu Trang phiên bản điện ảnh cai thuốc lá để tuân thủ quy định của Bộ văn hóa-1
Sau thành công của web-series "Thập Tam Muội", Thu Trang và Tiến Luật quyết định đưa "chị Mười Ba" lên màn ảnh rộng trong một bộ phim điện ảnh cùng tên kết hợp giữa hài và hành động.

Chị Mười Ba Thu Trang phiên bản điện ảnh cai thuốc lá để tuân thủ quy định của Bộ văn hóa-2
Phần kịch bản do Đoàn Nhật Nam và chính diễn viên Khương Ngọc phụ trách. Khương Ngọc cũng đồng thời là đồng đạo diễn của phim cùng Tô Gia Tuấn.

Chị Mười Ba Thu Trang phiên bản điện ảnh cai thuốc lá để tuân thủ quy định của Bộ văn hóa-3
"Chị Mười Ba" Thu Trang trong phiên bản điện ảnh đã cắt tóc ngắn nhìn ngầu hơn.
Chị Mười Ba Thu Trang phiên bản điện ảnh cai thuốc lá để tuân thủ quy định của Bộ văn hóa-4
"Anh Đường Băng" Tiến Luật 
Chị Mười Ba Thu Trang phiên bản điện ảnh cai thuốc lá để tuân thủ quy định của Bộ văn hóa-5
"B52" Hoàng Phi và "Hoàng Hí Hửng"
Chị Mười Ba Thu Trang phiên bản điện ảnh cai thuốc lá để tuân thủ quy định của Bộ văn hóa-6
"Hồng Phất Nữ" Diệu Nhi
Chị Mười Ba Thu Trang phiên bản điện ảnh cai thuốc lá để tuân thủ quy định của Bộ văn hóa-7
Trong buổi họp báo hôm nay đã diễn ra nghi thức “Rửa tay gác kiếm” dành cho nhân vật anh Hai, tái hiện lại một cảnh trong web-series được nhiều khán giả yêu thích.

Chị Mười Ba Thu Trang phiên bản điện ảnh cai thuốc lá để tuân thủ quy định của Bộ văn hóa-8
Khi được hỏi về quy định không được có hình ảnh hút thuốc lá trong phim trong khi  "Chị Mười Ba" lại gắn liền hình ảnh đó, Thu Trang cho biết sẽ cho nhân vật được cai thuốc lá ở phiên bản điện ảnh này để tuân thủ đúng luật pháp.

Chị Mười Ba Thu Trang phiên bản điện ảnh cai thuốc lá để tuân thủ quy định của Bộ văn hóa-9
Phim chính thức hoàn thành kịch bản, sáng tạo cảnh quay và sẵn sàng bấm máy. Dự kiến khởi chiếu 12/04/2019


Clip Thu Trang nói về nhân vật "Chị Mười Ba" sẽ thay đổi trong phiên bản điện ảnh

Phim xoay quanh Chị Mười Ba - chị đại tính tình thẳng thắng cương trực, luôn bênh vực kẻ yếu. Chị Mười Ba là thành viên thuộc An Cư Nghĩa Đoàn được tạo dựng nên bởi Đường Băng, Vi Cá, Bảy Gà, Hoàng Hí Hửng và đứng đầu là anh Hai.

Anh Hai có người con là Thái Tử nhưng suốt ngày chỉ ăn chơi, không lo làm ăn nên tin tưởng và giao lại Nghĩa đoàn cho Chị Mười Ba quản lý, sau đó sang Thái Lan cùng gia đình an dưỡng tuổi già.

Lúc này, một đại ca giang hồ nổi tiếng mưu mô với những trò làm ăn phi pháp, lại muốn gặp Anh Hai. Sau cuộc gặp mặt, Anh Hai đột tử. Vì nôn nóng trả thù cho anh Hai, Chị Mười Ba lâm vào kế sách của Hắc Hổ và tất cả bị cảnh sát bắt.

Tiến thoái lưỡng nan, Chị Mười Ba phải đối diện và hành động thế nào để cứu toàn bộ công sức mà Nghĩa Đoàn xây dựng từ mồ hôi nước mắt?

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet

 


tiến luật Diệu Nhi Thu Trang
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao