Chi Pu đi ăn phở Việt tại Mỹ mà không nói 1 câu tiếng Anh nào

Trong lúc cô nàng đang ăn thì quán bất ngờ mở nhạc bài Anh Ơi Ở Lại - một bản hit nổi tiếng của Chi Pu.

Kể từ khi sang Mỹ để học và giải quyết các công việc, Chi Pu rất thường xuyên đăng tải các hình ảnh cập nhật cuộc sống hàng ngày.

Trong đó, cô nàng không ngừng bày tỏ nỗi nhớ và cơn thèm đồ ăn Việt Nam. Tất nhiên, thèm thì phải đi ăn rồi!

Thế nên mới đây, Chi Pu đã lập tức đi ăn phở và làm hẳn một vlog ghi lại buổi đi ăn này. Đặc biệt, sau khi xem vlog ăn phở của cô nàng, dân tình lập tức chú ý đến một chi tiết vô cùng đặc biệt.  

Chỉ vừa mới gây sốt bởi đoạn nói chuyện theo kiểu nửa tiếng Việt, nửa tiếng Anh cách đây không lâu, lần này các cư dân mạng cũng chăm chú và để ý lắm, thế nhưng suốt cả vlog này, Chi Pu chỉ tập trung tận hưởng bát phở mà thôi.

Chi Pu đi ăn phở Việt tại Mỹ mà không nói 1 câu tiếng Anh nào-1

Đặc biệt, một chi tiết rất thú vị khác đó là trong lúc cô nàng đang ăn thì quán bất ngờ mở nhạc bài Anh Ơi Ở Lại - một bản hit nổi tiếng của Chi Pu. Có vẻ như đây là một hành động chào đón của quán phở đối với cô ca sĩ người Việt trên đất Mỹ. Điều đó khiến Chi Pu vô cùng thích thú.

Chi Pu đi ăn phở Việt tại Mỹ mà không nói 1 câu tiếng Anh nào-2

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hom-nay-chi-pu-di-an-pho-viet-tai-my-ma-khong-noi-1-cau-tieng-anh-nao-vui-nhat-la-hanh-dong-chao-don-cua-quan-161212010112924317.htm

phở Chi Pu

Tin tức mới nhất