Chiêm bao thấy anh trai quá cố, chàng trai đào mộ đưa quan tài của anh đi dạo phố

Chỉ vì nhớ thương anh đã qua đời, mà chàng trai Brazil đã đào mộ, lôi quan tài lên rồi đưa đi khắp phố.



Đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên Brazil đang chở chiếc quan tài bằng xe đạp đưa đi khắp phố được Daily Mail đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Sự việc hi hữu này xảy ra vào đêm 28/5 vừa qua. Nhân vật chính trong đoạn clip là Elderlandes Rosa, 29 tuổi, sống ở Prata, Brazil. Chia sẻ với mọi người về lý do anh làm vậy, Elderlandes cho hay anh đã nằm mơ thấy anh trai quá cố của mình nói rằng anh ấy muốn đi dạo phố.

Vậy là Elderlandes đã đào mộ anh, mang quan tài chất lên yên sau của xe đạp và dắt xe vòng quanh thị trấn.


Clip Elderlandes đưa quan tài của anh đi dạo phố (Nguồn: Internet)

Ngay khi ngửi thấy mùi khó chịu, những người dân thị trấn Prata đã báo cho cảnh sát. Một số người đã chụp lại được hình ảnh hiếm hoi này và đăng tải trên mạng xã hội.


Chiêm bao thấy anh trai quá cố muốn đi dạo phố, Elderlandes đã đào mộ, mang quan tài chôn anh đi dạo. (Ảnh cắt từ clip)


Chiếc xe đạp và quan tài mà Elderlandes đã mang khắp thị trấn

Khi cảnh sát tới, Elderlandes còn kháng lệnh dừng của cảnh sát. Cảnh sát Luciano Goncalves nói: "Chúng tôi nhận được điện thoại từ người dân địa phương và đã tới điều tra vụ việc. Rosa cho biết anh ta nhớ anh trai quá nên mới làm như vậy".

Sau đó, Elderlandes Rosa đã bị bắt giữ vì tội xâm phạm phần mộ người đã khuất, còn chiếc quan tài đã được chôn cất lại vị trí cũ. Theo luật pháp Brazil, tội này có thể khiến anh phải ngồi tù tối đa 3 năm.

Trả lời phỏng vấn kênh Vitoriosa TV, Elderlandes Rosa còn tự hào rằng mình đã hoàn thành lời hứa với anh: "Tôi từng nói với anh trai rằng nếu anh tôi qua đời trước, tôi sẽ đưa anh ấy ra phố chơi, tới nơi mà anh thích tới. Giờ đây, tôi đã giữa lời hứa. Tôi không quan tâm tới việc người ta cười nhạo hay chế giễu tôi".

LEO
Theo Vietnamnet


kỳ lạ chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao