Chiến thắng muộn màng và giọt nước mắt ẩn ức của loạt thần tượng nổi danh K-pop

Phải chờ đợi suốt nhiều năm để được khán giả công nhận, các nghệ sĩ Kpop đã òa khóc khi niềm vui đến bất ngờ.



Các nhóm nhạc, nghệ sĩ Kpop muốn tồn tại lâu dài tại mảnh đất cạnh tranh khốc liệt này phải có sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả. Cư dân mạng Hàn Quốc không chỉ là niềm tự hào mà còn là nỗi sợ hãi đối với mỗi nghệ sĩ. Từng có rất nhiều trường hợp nghệ sĩ bị cư dân mạng chỉ trích đến mức trầm cảm, thậm chí tự tử để trốn tránh nhục nhã.

Không nói đâu xa, T-Ara chính là một trong những nạn nhân bị cư dân mạng Hàn tẩy chay trong nhiều năm liền. Các cô gái nhà MBK luôn là nạn nhân quen thuộc bị netizen đay nghiến trên báo, mạng xã hội, các diễn đàn âm nhạc. Sau khi được minh oan về vụ việc chèn ép thành viên cũ, người yêu nhạc Hàn mới có cái nhìn thay đổi về T-Ara.

Sự kiện T-Ara lần đầu tiên giành cúp chiến thắng trong show ca nhạc The Show vào ngày 20/6 vừa qua đã gây chấn động cả cộng đồng Kpop. Đã không còn những lời chỉ trích, thóa mạ, Hyomin, Qri và Jiyeon òa khóc ngay trên sân khấu khi được MC xướng tên lên nhận giải.

Trở lại đường đua âm nhạc với album cuối cùng, ca khúc chủ đề What's my name được quảng bá trên các show ca nhạc định kỳ. Giải thưởng đầu tiên đến với họ sau 5 năm bị ghẻ lạnh như một lời công nhận và dang tay chào đón của cộng đồng Kpop 4 cô gái: Eunjung, Hyomin, Qri và Jiyeon.
 

Không chỉ có T-Ara mà cả cộng đồng Queens (tên fandom) cũng khóc nấc khi thần tượng của mình nâng chiếc cúp trong tay. Các fan đồng thanh hô to khẩu hiệu: "Đừng khóc nữa, từ giờ hãy hạnh phúc nhé!" để an ủi cũng như chúc mừng cho T-Ara khi niềm vui đến quá bất ngờ.

Cũng phải chờ đợi tới tận 5 năm như T-Ara là các cô nàng của nhóm EXID. Ra mắt vào năm 2010 với sản phẩm đầu tay nhưng EXID không được khán giả chú ý. Mặc dù đã có sự thay đổi về thành viên và phong cách âm nhạc nhưng cư dân mạng vẫn chẳng hề đoái hoài đến họ là ai mặc dù "gà" nhà Banana đều có tài và sắc. 

Chỉ đến khi đoạn fancam của Hani với ca khúc Up&Down được chia sẻ rầm rộ, người hâm mộ mới biết đến Hani và EXID. Không thể phủ nhận chính nhờ đoạn fancam triệu view này, EXID đã bước sang một trang mới và chính thức có tên trên bản đồ Kpop. 
 

Ca khúc Up&Down lội ngược dòng và giúp EXID có chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc. Đây cũng là lần đầu tiên một nhóm nhạc Kpop thành công với ca khúc đã ra mắt từ trước đó 2 năm. 

Cũng giống với T-Ara và EXID, BTS cũng khóc sướt mướt khi lần đầu tiên chiến thắng Daesang với hạng mục Album của năm. Khoảng 2 năm trở lại đây, BTS như một thế lực mới, vươn lên mạnh mẽ chiến đấu kịch liajat với loạt đàn anh.

Các chàng trai nhà Big Hit - một công ty giải trí quy mô nhỏ đã tạo nên ấn tượng khi liên tiếp giành giải thưởng trên các show ca nhạc nội địa.

Không ngừng làm mới âm nhạc và mở rộng địa bàn phủ sóng tại Hàn Quốc cũng như các nước Châu Á, BTS đang là nhóm nhạc sở hữu lượng fan lớn và "điên cuồng" có thể được so sánh với EXO nhà SM. 
 

Mạnh mẽ trên các đấu trường âm nhạc nhưng các chàng trai này vẫn khóc ngon lành khi xướng tên tại hạng mục Album của năm vào hồi cuối 2016. Hình ảnh các thành viên ôm lấy nhau, lau từng giọt nước mắt khiến cho fan và non-fan vô cùng xúc động. 

Chưa dừng lại tại đó, "thế lực mới" này cũng vừa giành được giải thưởng Top Social Artist tại Billboard Music Awards vượt qua hàng loạt những cái tên nổi tiếng như  Justin Bieber, Ariana Grande, Selena Gomez, and Shawn Mendes.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chien-thang-muon-mang-va-giot-nuoc-mat-an-uc-cua-loat-than-tuong-noi-danh-kpop-n-123857.html

BTS exid T-ara Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao