Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò 'crush' dịp 30/4

Chỉ nhờ vài tips make-up nho nhỏ, những nàng đeo kính vẫn có thể tự tin xinh đẹp xuống phố trong dịp nghỉ lễ "dài hơi" tới đây.

Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-1

Đeo kính thời nay không còn đơn thuần chỉ dành cho người bị cận thị. Nhiều người đeo kính để mix&match với outfit trông sành điệu, thời trang hơn.

Dù là kính cận dày cộp hay kính thời trang đeo cho đẹp thì việc make-up lúc này cũng có phần khó nhằn hơn bình thường bởi "cửa sổ tâm hồn" đã bị kính che đi 2/3 khuôn mặt.

Nếu trang điểm không cẩn thận lớp nền sẽ khó giữ được lâu, đặc biệt là trong mùa hè. Việc chị em cần làm là tìm ra những bí quyết trang điểm tạo nên một diện mạo hoàn hảo nhất. Học ngay vài tips make-up khi đeo kính của loạt mỹ nhân Hoa - Hàn dưới đây nhé!

Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-2Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-3
Dương Mịch khi đeo kính gọng kim loại trông cực ngọt ngào và cool ngầu. Đặc biệt lối trang điểm kẻ eyeliner sắc nét và son môi đỏ nâu và tóc tết hai bên cũng giúp mỹ nhân hack tuổi đáng kể.
Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-4Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-5
 “Em gái quốc dân” IU cũng ưu ái kính mắt trong suốt. Lối trang điểm cũng không phức tạp lắm, chỉ cần một lớp nền với phấn mắt đơn sắc, tô môi hồng nhạt là gương mặt sẽ bừng sáng tuyệt đối.
Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-6
Không cần đến salon làm tóc hay make-up quá cầu kỳ, chỉ cần diện thêm một chiếc kính là diện mạo đã trông khác hẳn mọi ngày. Có thể nói, đây cũng là cách làm đẹp của các thần tượng xứ Kim Chi, trong đó có Joy (Red Velvet).

Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-7
Lúc này, nữ ca sĩ chỉ cần trang điểm sương sương gần như để mặt mộc, tô son là cũng đủ xinh hoàn hảo.

Đánh nền mỏng nhẹ

Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-8

Một trong những phiền toái lớn nhất đối với người đeo kính khi trang điểm chính là gọng kính tì vào da mặt, khiến lớp nền bị xê dịch. Đặc biệt vào mùa hè nắng nóng, mồ hôi tiết ra dễ gây hiện tượng “lở bùn” hai bên cánh mũi.

Cách hiệu quả nhất để xử lý tình trạng này chính là đánh nền càng mỏng nhẹ càng tốt và tránh đánh nền ở khu vực sống mũi - nơi miếng đệm kính tì trực tiếp lên da. Với những đốm mụn, vết thâm cần độ che phủ cao hơn, bạn chỉ cần nhờ đến kem che khuyết điểm là ổn.

Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-9

Để lớp make-up không bị trôi, bạn cũng có thể sử dụng kem nền dạng lỏng không thấm nước, phủ một lớp phấn phủ trước khi kết thúc trang điểm.

Đơn giản hóa trang điểm mắt

Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-10

Nhiều chị em nghĩ rằng đã đeo kính thì phải chăm chỉ trang điểm mắt hơn thì thực tế không nên. Để nhìn gương mặt được hài hòa tự nhiên, bạn chỉ cần tán phấn mắt màu trơn và tập trung vào việc chải mi, sử dụng bút kẻ mắt để vẽ eyeliner thật mảnh là đủ.

Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-11

Với người cận nặng khi đeo kính, hãy chọn loại mascara cơ bản với độ tách mi tốt cùng khả năng làm dày vừa phải để mi mắt không có cảm giác bị vón cục, kém thẩm mỹ.

Chăm chút cho cặp lông mày

Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-12

Chọn dáng lông mày phù hợp theo dáng kính mà mình đeo. Không giống như bình thường, vẽ lông mày khi đeo kính gọng phải tương đối mềm mại và có màu sắc tự nhiên để tạo cảm giác cân đối nhất.

Chiêu make-up cho nàng đeo kính tự tin hẹn hò crush dịp 30/4-13

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-makeup-cho-nang-deo-kinh-tu-tin-hen-ho-crush-dip-304-n-259531.html

nghỉ lễ 30/4 make up Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao