Chồng cũ khuyên đi bước nữa, tôi choáng váng nhận ra người đàn ông anh ta mai mối

Tôi chưa biết phải làm gì vào lúc này, tôi sớm muộn cũng có bạn trai hoặc chồng thứ 2, nhưng gặp tình huống hiện nay cảm thấy khó xử.

Tôi và chồng kết hôn được 3 năm là chia tay, giữa hai chúng tôi không phát sinh những tranh cãi hay xung đột, đó đơn giản là sự không phù hợp.

Cả hai chúng tôi đã có những phút giây yêu nhau nồng cháy, nhưng đó chỉ là những tình cảm ban đầu, kết hôn tưởng chừng như gặp được nửa kia của đời mình. Nhưng đó là sự vội vàng, khi mà cả hai chưa hiểu hết về con người của nhau.

Tình cảm nguội dần, cả hai đã cố gắng để duy trì nhưng không thể kéo dài mãi cảnh sống chung nhà nhưng chỉ là hai người không có cùng cảm xúc yêu đương. Hai chúng tôi tự do đến với nhau, tự nguyện kết hôn nên khi không còn tình cảm, chúng tôi vui vẻ chọn cách ly hôn trong im lặng.

Đến khi biết chuyện, hai gia đình cũng khá bất ngờ, ai cũng nối tiếc, nhưng cũng đều phải tôn trọng quyết định đã được đưa ra từ cách đó vài tháng.

Chồng cũ khuyên đi bước nữa, tôi choáng váng nhận ra người đàn ông anh ta mai mối-1
Tôi thấy cuộc gặp với người mà chồng cũ giới thiệu là khá kỳ lạ. Ảnh minh họa

Sau ly hôn, tôi chọn cách sống một mình, chồng cũ rất đàng hoàng, anh ấy chọn chia tài sản cho tôi nhiều hơn. Tôi chọn mua một căn hộ nhỏ, sống một mình cũng khá thoải mái.

Dù rằng khi mới ly hôn, tôi đón nhiều câu hỏi, thắc mắc của bạn bè, người thân, đồng nghiệp về lý do chia tay. Họ nghĩ rằng chồng tôi có ai đó nên mới phải ly hôn… Nhưng sự thực là chồng là người tốt tính, chỉ là vì không hòa hợp nhau mà thôi.

Tôi và chồng cũ vẫn là bạn của nhau, hàng ngày vẫn nhắn tin hỏi han nhau. Thậm chí bên gia đình nào có việc thì cả hai vẫn cùng về tham gia. Anh ấy luôn động viên tôi cố gắng, yêu ai hay cưới ai thì cũng tìm hiểu kỹ, thực sự cảm thấy yên tâm mới chấp nhận tình cảm.

Chồng cũ cũng nói rằng cẩn thận hơn với đàn ông vì nhiều người đang có gia đình, cố giấu để đi lừa dối người khác.

Thậm chí gần đây chồng cũ liên tục nhắn tin, gọi điện để mai mối cho tôi đến với một người đàn ông. Theo như lời anh ấy kể, người này ngoại hình khá, là doanh nhân và đã ly hôn…

Nghe anh ấy nói vậy tôi cũng lưu tâm, nhưng thú thực tôi còn trẻ nhưng bây giờ không còn quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm, tôi sợ đổ vỡ lần nữa.

Sau nhiều lần thất hẹn, cuối cùng tôi cũng đã đến điểm hẹn của chồng cũ để gặp người mà anh ấy mai mối.

Tôi khá bất ngờ vì đó không phải ai xa lạ, đó chính là người bạn thân của chồng tôi, hai người chơi với nhau hơn 10 năm nay, anh ấy cũng đến nhà tôi chơi vài lần. Tôi khá lúng túng vì cuộc hẹn này, nhưng cố tỏ ra lịch sự để mong kết thúc buổi hẹn hò.

Anh bạn của chồng sau một hồi hỏi han liền thổ lộ thật, anh ấy biết hai vợ chồng tôi sống không có tình cảm với nhau. Bản thân anh bạn của chồng cũ cũng ly thân từ mấy năm, nên khi gặp tôi đã nảy sinh tình cảm.

Mãi cho đến khi vợ chồng tôi ly hôn, anh ta mới nhờ vả chồng cũ của tôi mai mối giúp.

Đúng như những gì mà chồng cũ tôi đã nói, người mà anh ấy giới thiệu là người đẹp trai, tài giỏi, khá giả và đã ly hôn hơn 1 năm nay.

Nhưng khi biết rõ là bạn thân của chồng cũ, tôi lại thấy khá kỳ quặc, tôi chưa chuẩn bị tinh thần cho việc này. Tôi không muốn có quan hệ tình cảm với anh ta, mặc dù rất có thiện cảm và cảm nhận được sự chân tình. Tôi muốn tránh, sợ rằng sau này sẽ khó xử nếu như lấy nhau.

Chồng cũ liên tục thúc giục tôi đến với người mới do anh ấy giới thiệu, và anh bạn kia cũng quan tâm, muốn chiều chuộng tôi để có được tình cảm, nhưng tôi lại thận trọng.

Tôi chưa biết phải làm gì vào lúc này, tôi sớm muộn cũng có bạn trai hoặc chồng thứ 2, nhưng gặp tình huống hiện nay cảm thấy khó xử. Tôi có nên mở lòng đón nhận tình cảm của người mới, hay là thẳng thừng từ chối anh ta?

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-cu-khuyen-di-buoc-nua-toi-choang-vang-nhan-ra-nguoi-dan-ong-ma-anh-ta-mai-moi-la-ai-172230803104103576.htm?fbclid=IwAR1Qh5nYC_lxaECJvKw9092CKJ7-3RX1f6q6SQwK23yM-VgGo1tJDjdmH1s

chồng cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao