Chồng hung bạo đánh, nhét vợ vào cốp ô-tô vì nghi bị phản bội

(2Sao) - Chuyện tưởng như chỉ xảy ra ở xã hội phong kiến, lại tồn tại trong thời nam nữ bình quyền này.

Một đoạn video gây sốc đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Trong đoạn video, một người phụ nữ bị tát và nhét vào trong cốp xe của một người đàn ông ở Hà Bắc hôm 09/06 mà không một ai tới giúp cô.

(Ảnh chụp từ video)

Theo Thời báo Bắc Kinh, người đàn ông tin rằng người phụ nữ đã lừa dối mình. Sự việc xảy ra ở một trạm xăng. Trong khi nhân chứng quay lại sự việc và hét vào mặt người đàn ông "Không được đánh cô ấy", không một ai cố gắng ngăn chặn, thậm chí khi người đàn ông đóng sập cốp vào tay nạn nhân. Sau khi người đàn ông vũ phu lái xe đi, không người nào có đầu mối về sự việc đã xảy ra.

Giám đốc và phó Giám đốc ban tuyên giáo - Văn phòng công an tỉnh Hà Bắc công bố trên mạng xã hội rằng cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc và phát hiện ra người phụ nữ cư ngụ ở Thương Châu. Cô tiết lộ người đàn ông đánh mình cũng chính là chồng. Hiện tại không còn mang những vết thương thể chất, cô từ chối tố cáo tội phạm với cảnh sát và nói rằng muốn hàn gắn mối quan hệ với chồng.

Đoạn video gây sốc

Tuy nhiên, cư dân mạng không dễ tha thứ như vậy. Hầu hết người sử dụng web đều dậy sóng và thấy sốc về cách phụ nữ bị đối xử ở Trung Quốc.

"Có vẻ như phụ nữ không được tôn trọng ở Trung Quốc. Người đàn ông đó đã tát cô ấy rất mạnh. Ngay cả khi đó là vợ của anh ta, anh ta không có quyền đối xử với cô ấy như vậy". - Một cư dân mạng nhận xét.

"Thế nào mà họ có thời gian quay lại video này, nhưng lại không có thời gian để ngăn chuyện đang xảy ra hoặc báo cảnh sát? Người quay đoạn video thực sự khiến tôi phát chán" - Thêm một ý kiến cảm thán.

"Thật khủng khiếp! Chẳng phải mọi người nên đứng dậy và bảo vệ cô ấy?" - Một người khác tự hỏi.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao