Chưa đến Trung Thu, giới trẻ Hà Nội đã rủ nhau “quậy tung” phố Hàng Mã

(2Sao) - Phải vài ngày nữa mới tới Trung thu, thế nhưng phố lồng đèn Hàng Mã đã sớm được các bạn trẻ ghé thăm và “quậy” tưng bừng trong không khí nhộn nhịp chưa từng có.

Những ngày gần đây, Hà Nội đã bắt đầu chuyển mình trong tiết trời thu se lạnh. Bởi vậy, nhiều bạn trẻ xinh xắn cũng tranh thủ rủ nhau đi chơi Trung thu sớm hơn để tận hưởng bầu không khí mát mẻ và náo nhiệt trước thềm Rằm tháng tám.

Đa số các nam thanh, nữ tú đều chọn phố Hàng Mã - nơi đang được trang hoàng lộng lẫy với vô số đèn lồng, bóng bay, bờm hóa trang phát sáng làm điểm dừng chân lý tưởng trong buổi tối cuối tuần nhộn nhịp.

Ngoài ra, nhiều gia đình còn dẫn các bé đi thăm thú dọc quanh phố cổ để chụp ảnh lưu niệm và mua sắm trước những món đồ chơi yêu thích. Điều đó đã khiến cho mọi nẻo đường Thủ đô trở nên tấp nập hơn bao giờ hết.

Những ngày trước Trung thu, con phố Hàng Mã đã không còn chỗ trống.



Nhiều bạn trẻ còn tranh thủ selfie bên những món đồ chơi Trung thu đầy màu sắc.



Những cô nàng xinh đẹp đang tạo dáng chụp ảnh trong trang phục sườn xám mang sắc đỏ rực rỡ trên phố Hàng Mã.

Theo chia sẻ của nhiều người, họ đi chơi Trung thu sớm chủ yếu là để ngắm nhìn phố phường với đủ mọi sắc màu lung linh, được chụp ảnh cùng bạn bè và thưởng ngoạn không khí bình yên trong dịp Tết trông trăng một cách thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, nhiều gia đình lại đi chơi sớm vì muốn mua sắm những món đồ ưng ý cho con em mình hoặc chọn lựa vài thứ quà xinh xắn để dành tặng bạn bè và người thân.



Từ khoảng 7 giờ tối, phố Hàng Mã đã bắt đầu nhộn nhịp.




Nhiều em nhỏ được bố mẹ và người thân đưa đi chơi Trung thu trên phố đèn lồng.





Các bé cũng tranh thủ chọn cho mình những món đồ chơi yêu thích.




Nhiều mặt hàng bắt mắt đã được khách hàng nhí lựa chọn để trưng diện trong mùa Trung Thu năm nay.



Các bé trai lại yêu thích súng bắn bong bóng hình cá voi cùng những chiếc khiên trong bộ phim nổi tiếng "The Captain America".



Không chỉ các em nhỏ, mà ngay cả những bậc phụ huynh cũng tranh thủ "trở về tuổi thơ" bằng vài món đồ trang trí dễ thương trên đầu.




Những bé gái đáng yêu đang mải mê lựa chọn các món đồ đẹp mắt trên phố Hàng Mã.




Do lượng người đổ về phố Hàng Mã quá đông, nhiều em nhỏ đã được bố mẹ bồng bế trên vai để thoát khỏi không khí nóng nực và chật chội tại đây.



Lan Hương
Ảnh: Bảo Hòa
Theo Vietnamnet
 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao