Clip: Bị vong nhập vả vào mặt, người phụ nữ nổi điên quay sang tát cô đồng bôm bốp 'không trượt phát nào'

Nhiều người xem clip vô cùng hả hê trước cách hành xử của người phụ nữ áo xanh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nhóm người đi gọi vong ở một điện phủ. Trong nhóm người có một cô đồng được vong nhập, người này liên tục quay sang quát mắng người phụ nữ áo xanh ngồi bên cạnh. 

Cô đồng liên tục mắng người áo xanh phải thế này, phải thế kia. Nghe vậy, cô áo xanh liền nói lại. Thấy bị cãi, cô đồng liên tục quát người phụ nữ trung niên im mồm. Sau đó, vong này còn khóc lóc kể khổ. Đỉnh điểm, cô đồng còn quay sang tát bốp vào mặt người phụ nữ áo xanh.

Bị tát bất ngờ và đau điếng, cô này cảm tháy khó chịu, lập tức quay lại tát vong liên tục. Vừa tát, người phụ nữ vừa mắng: “Mày láo, dám giả vong để đánh người…”.

Hành động đánh vong của người áo xanh làm xôn xao cả nhóm, vụ việc chỉ dừng lại khi những người xung quanh lao vào can ngăn. Lúc này, cô đồng liền nghiêng người ra như ngất xỉu khiến những người xung quanh vôi vàng xúm vào đỡ dậy.

Sau đó, khi tỉnh lại, cô đồng bất ngờ đứng bật dậy, giơ tay lên cao và tuyên bố, ai đánh vong sẽ phải chịu kết cục thảm thương.

Clip: Bị vong nhập vả vào mặt, người phụ nữ nổi điên quay sang tát cô đồng bôm bốp không trượt phát nào-1
Người phụ nữ áo xanh bị cô đồng giả vong tát đau điếng
 

Clip: Bị vong nhập vả vào mặt, người phụ nữ nổi điên quay sang tát cô đồng bôm bốp không trượt phát nào-2
Quá bức xúc, cô này liền quay lại tát bôm bốp vào mặt cô đồng

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều ủng hộ người phụ nữ áo xanh đã có hành động tương thích khi bị vong tát. Một số người còn cho rằng, việc lợi dụng vong để chửi bới, tát người khác là không thể chấp nhận được. Những hình thức mê tín dị đoan, vong nhập cần phải loại bỏ càng sớm càng tốt.

DT
Theo Vietnamnet


mê tín dị đoan Mạng xã hội

Tin tức mới nhất