Clip: CSGT kiểm tra nồng độ cồn của Trường Giang, kết quả vượt ngưỡng cho phép

Theo kết quả đo, nồng độ cồn của Trường Giang là 946, trong khi kết quả của tài xế va chạm với xe của nam danh hài là 0.

Thông tin Trường Giang ướt mèm, say xỉn tranh cãi sau khi va chạm giao thông giữa đêm đang là tâm điểm chú ý. "Chàng hề xứ Quảng" khẳng định mình không sai mà do đối phương đã quay clip để o ép người nổi tiếng, trong khi người ghi hình lại cho rằng Trường Giang đang không đủ nhận thức để điều khiển xe, gây tai nạn cho người khác khi lái xe trong tình trạng đã uống rượu.

Clip: CSGT kiểm tra nồng độ cồn của Trường Giang, kết quả vượt ngưỡng cho phép-1
Trường Giang đứng giữa trời mưa tranh cãi sau va chạm giao thông

Giữa thời điểm "ông nói một đằng, bà quàng một nẻo", clip CSGT kiểm tra nồng độ cồn của bạn trai Nhã Phương sau vụ va chạm đêm qua được lan truyền đang thu hút sự quan tâm. Trong quá trình kiểm tra, nam danh hài tươi cười và nghiêm chỉnh chấp hành, trái ngược hoàn toàn với phản ứng khó chịu lúc đầu khi bị chủ nhân đoạn ghi hình nghi ngờ say xỉn. "Bình thường mà, không có gì đâu anh", Trường Giang nói với công an.

Clip: CSGT kiểm tra nồng độ cồn của Trường Giang, kết quả vượt ngưỡng cho phép-2
Trường Giang vui vẻ chấp hành theo yêu cầu của cảnh sát giao thông


Clip CSGT kiểm tra nồng độ cồn của Trường Giang sau vụ va chạm giao thông

Theo kết quả đo, nồng độ cồn của Trường Giang là 946, vượt ngưỡng cho phép. Còn kết quả của tài xế va chạm xe với nam danh hài là 0. Tuy nhiên, hiện chưa biết ai là người cầm lái chiếc xe của Trường Giang.

Clip: CSGT kiểm tra nồng độ cồn của Trường Giang, kết quả vượt ngưỡng cho phép-3
Kết quả CSGT đo, nồng độ cồn của Trường Giang là 946

Sau khi thực hiện yêu cầu của cảnh sát giao thông, "chàng hề xứ Quảng" vui vẻ đối diện với những người liên tục quay hình anh trong quá trình làm việc với nhà chức trách. Cho rằng mình đang bị hỏi những câu được cho là cố tình "gài bẫy", bạn trai nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thẳng thắn tuyên bố "tất cả nhờ pháp luật giải quyết".

"Có sao đâu, chị cứ quay thẳng mặt tôi luôn. Chị không cần phải nói vậy làm gì. Tôi đứng đây cho chị quay luôn. Tôi nói, tôi là Trường Giang. Tôi có uống và say rượu hay không do pháp luật giải quyết. Thậm chí, tôi có chạy xe hay không cũng do pháp luật xử lý. Không cần phải gài nghệ sĩ vậy, chị và tôi hãy cứ tin vào pháp luật", Trường Giang cho biết.
 

Clip: CSGT kiểm tra nồng độ cồn của Trường Giang, kết quả vượt ngưỡng cho phép-4
Trường Giang và tài xế của xe vi phạm với nam danh hài

Trở lại diễn biến cũ, danh hài Trường Giang trở thành tâm điểm của sự chú ý khi clip anh đứng cự cãi giữa đường trong đêm mưa gió sau va chạm giao thông được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vào đêm 19/9. Trong clip, "chàng hề xứ Quảng" có thái độ khó chịu, liên tục lớn tiếng với chủ nhân đoạn ghi hình vì bị nghi ngờ say xỉn khi đang điều khiển phương tiện giao thông, dẫn đến tai nạn.

Khẳng định "tôi không sai", bạn trai Nhã Phương thách thức người quay clip: "Muốn làm gì thì làm, tôi thách ông quay hình tới sáng luôn".

Cho rằng đối phương đang "ỷ vào là nghệ sĩ mà sợ quay hình" phản cảm, nam danh hài tiếp tục lớn tiếng: "Nghệ sĩ có làm sai đâu mà sợ. Nếu tôi sai đã có pháp luật giải quyết. Giờ anh muốn làm sao? Muốn giải quyết với công an đúng không? Nãy giờ anh muốn quay clip và cắt dựng để cho mọi người biết rằng Trường Giang như thế này đúng không? Tôi say xỉn hay không đã có công an giải quyết".
 


Clip Trường Giang tranh cãi thách thức với người va chạm giao thông

Trước phản ứng của Trường Giang, người đàn ông va chạm giao thông cùng nam danh hài giải thích: "Lúc đầu, tôi không hề quay clip nhưng đến khi anh làm khó thì tôi mới quay lại. Trường Giang say xỉn đụng xe tôi nát đuôi luôn giờ lại bảo là không đụng.

Lúc đó tôi nói là thôi anh em mình vui vẻ với nhau, nhưng anh cứ nói nhiều. Thôi bây giờ anh say xỉn rồi, tôi không muốn nói và cũng không có gì giải thích với anh nữa. Anh đừng có suy nghĩ kiểu quay clip để cắt dựng, tôi không hề nghĩ như vậy. Lúc nãy tôi nói chuyện với anh rất nhẹ nhàng anh không nghe, thôi bây giờ để công an giải quyết luôn".
 

Clip: CSGT kiểm tra nồng độ cồn của Trường Giang, kết quả vượt ngưỡng cho phép-5
Theo lời chủ nhân, chiếc xe đã hư hại đáng kể sau va chạm với xe Trường Giang

Mặc cho người quay clip liên tục phân trần giải thích, Trường Giang vẫn tiếp tục to tiếng. Không chỉ nhắc đi nhắc lại câu: "Ỷ nghệ sĩ là sợ bị người ta quay hình hả?", người yêu nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tuyên bố gọi công an ra giải quyết luôn với thái độ tức giận. "Thôi giải quyết luôn anh công an ơi", Trường Giang nói.

Phản ứng nóng giận của "chàng hề xứ Quảng" khi va chạm giao thông trong clip có phần khác lạ so với tính cách mà khán giả thường thấy ở Trường Giang qua màn ảnh. Ngôi sao làng hài dường như khá nóng tính và mất bình tĩnh khi liên tục bị người đàn ông quay clip cho rằng đang say xỉn. Cũng theo hình ảnh ghi lại, hiện trường vụ tai nạn lúc đó đã có sự can thiệp của lực lượng cảnh sát.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Trường Giang

Tin tức mới nhất