Clip cưới đẹp lung linh của 9X khiến bạn trẻ muốn kết hôn

Vẻ đẹp thiên nhiên cùng tình yêu lãng mạn được tái hiện sinh động qua các góc quay đầy nghệ thuật trong clip cưới của Phương Trân và Đức Tài.

Ngày 10/2, trên trang cá nhân của tài khoản có tên T. Pham đã chia sẻ clip cưới dài 4 phút của một cặp đôi trẻ. Mọi góc quay, bối cảnh đều được ê-kíp làm phim chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng. Vẻ đẹp của thiên nhiên hòa cùng sự lãng mạn của tình yêu sẽ khiến người xem muốn cưới ngay lập tức.

Hiện clip được nhiều diễn đàn giải trí cũng như các bạn trẻ lan tỏa trên mạng xã hội.

Phương Trân (SN 1992) và Đức Tài (SN 1990) yêu nhau được 6 năm. Lễ cưới của cả hai vừa diễn ra vào ngày 8/2. Đức Tài hiện làm kinh doanh tại Việt Nam, trong khi đó Phương Trân đang là sinh viên năm cuối khoa Y dược tại Australia. Sau khi hoàn thành khóa học, cô sẽ về Việt Nam sống.

Clip cưới đẹp lung linh của 9X khiến bạn trẻ muốn kết hôn
Cặp đôi sở hữu clip cưới đẹp lung linh Phương Trân (SN 1992) và Đức Tài (SN 1990).
Ảnh: NVCC.

Về clip cưới đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, Phương Trân chia sẻ: "Mình khá bất ngờ khi clip cưới nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Nhiều bạn bình luận rằng muốn cưới ngay khi xem xong clip, mình rất vui vì điều này. Ngoài ra, mọi người còn nhầm tưởng vợ chồng mình quay clip này ở nước ngoài, nhưng thật ra được quay hoàn toàn tại Hà Nội, Việt Nam".

Điều đặc biệt là đội ngũ thực hiện clip lên đến 20 người. Quy trình quay được chia làm 4 ngày. Trong đó, 2 ngày ở Tam Đảo, thời gian còn lại thực hiện ở Đại Lải và Hà Nội.



Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao